Trang chủ Địa Lý Lớp 8 Tác hại của việc ko bảo vệ môi trường và...

Tác hại của việc ko bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhien câu hỏi 6518541

Câu hỏi :

Tác hại của việc ko bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhien

Lời giải 1 :

 Tác hại của việc không bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên là rất nghiêm trọng và ảnh hưởng đến tất cả mọi người, bao gồm con người, động vật và thực vật. Một số tác hại cụ thể bao gồm :

 - Ô nhiễm môi trường : Ô nhiễm môi trường là một trong những vấn đề môi trường nghiêm trọng nhất hiện nay.

 - Biến đổi khí hậu : Biến đổi khí hậu là hiện tượng nhiệt độ trung bình của Trái đất đang tăng lên , gây nhiều thiên tai như : bão , lũ lụt , hạn hán , ...

 - Suy thoại môi trường : Suy thoái môi trường là sự suy giảm chất lượng của môi trường.

 - Thiếu hụt tài nguyên thiên nhiên : Tài nguyên thiên nhiên là những nguồn lực mà con người sử dụng để đáp ứng nhu cầu của mình.

 Và còn nhiều tác hại khác .

Lời giải 2 :

Tác hại của việc ko bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên sẽ Ô nhiễm môi trường để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng và ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Chúng là nguyên nhân chính gây ra các bệnh hiểm nghèo, thiên tai (bão, lũ lụt, hạn hán…), và ảnh hưởng nghiêm trọng đến đa dạng sinh học, sự cân bằng của hệ sinh thái, biến đổi khí hậu, suy giảm, cạn kiệt nguồn tài nguyên….

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK