Trang chủ Địa Lý Lớp 8 em hãy đóng vai một hướng dẫn viên du lịch,giới...

em hãy đóng vai một hướng dẫn viên du lịch,giới thiệu về đặc trưng khí hậu của một địa điểm du lịch mà em biết. ( làm về hòn yến phú yên nha )

Câu hỏi :

em hãy đóng vai một hướng dẫn viên du lịch,giới thiệu về đặc trưng khí hậu của một địa điểm du lịch mà em biết. ( làm về hòn yến phú yên nha )

Lời giải 1 :

Trả lời:

*Chào mừng các du khách đã đến thăm Hòn Yến Phú Yên xinh đẹp.

*Đến đây, bạn có thể thỏa thích đi dạo trên những cồn cát rộng lớn, trải dài cả một khoảng trời.

*Ngắm nghía những hàng phi lao xanh rì, cao ngút ngàn và tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành sẽ đem đến cảm giác thoải mái.

*Sở dĩ nơi đây có cảnh đẹp như vậy là vì khí hậu nóng ẩm và nhiệt đới gió mùa, mưa ở đây rơi từ tháng 9-12, lượng mưa trung bình năm là khoảng 1930mm và độ ẩm trung bình năm trên 80%.

*Nếu như các bạn thích thời tiết lạnh thì nên đến đây vào tháng 1-3 là thời gian lạnh nhất, nhiệt độ có thể xuống đến khoảng 20°C.

*Còn nếu các bạn thích sự ấm áp và chói chang thì hãy đến đây vào tháng 6-8 là mùa nóng nhất, nhiệt độ có thể lên tới trên 30°C, hay nhớ mang cho mình một lọ kem chống nắng nha!

Chúc bạn học tốt!γεωγραφία!

Lời giải 2 :

Khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm và chịu ảnh hưởng của khí hậu đại dương. Có 2 mùa rõ rệt: mùa mưa từ tháng 9 đến tháng 12 và mùa nắng từ tháng 1 đến tháng 8. Nhiệt độ trung bình hằng năm 26,5 °C, lượng mưa trung bình hằng năm khoảng 1.600 - 1.700mm. đây là những điều mình biết 

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK