Trang chủ Địa Lý Lớp 9 Trắc nghiệm 2 câu thôi ạ nhanh nèeeee E ht...

Trắc nghiệm 2 câu thôi ạ nhanh nèeeee E ht điểm r xl ạ:<Câu 17: Đặc điểm tự nhiên nào sau đây không đúng với Trung du và miền núi Bắc Bộ? A. Có diện tích lớ

Câu hỏi :

Trắc nghiệm 2 câu thôi ạ nhanh nèeeee E ht điểm r xl ạ:<

image

Trắc nghiệm 2 câu thôi ạ nhanh nèeeee E ht điểm r xl ạ:&lt;Câu 17: Đặc điểm tự nhiên nào sau đây không đúng với Trung du và miền núi Bắc Bộ? A. Có diện tích lớ

Lời giải 1 :

Đáp án D

Có nhiều khoáng sản với trữ lượng lớn nhưng phân bố không tập trung

18: D

Lời giải 2 :

17.D

Đặc điểm Trung du và miền núi Bắc Bộ là có diện tích lớn nhất so với các vùng khác, có sự phân hóa thành hai tiểu vùng Đông Bắc và Tây Bắc và có vị trí địa lí giáp cả Trung Quốc và Lào. Thiên nhiên chịu chi phối sâu sắc từ địa hình. Khoáng sản tuy nhiều chủng loại , phân bố khá tập trung song trữu lượng nhỏ, điều kiện khai thác phức tạp.

18.B

 < Phần Đặc điểm dân cư, xã hội phần đầu có nêu trang 63>

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK