Trang chủ Địa Lý Lớp 9 Vì sao nước ta phát triển ngành du lịch biển?...

Vì sao nước ta phát triển ngành du lịch biển? giải thích câu hỏi 6598977

Câu hỏi :

Vì sao nước ta phát triển ngành du lịch biển? giải thích

Lời giải 1 :

Những yếu tố giúp Việt Nam phát triển ngành du lịch biển là :

+Địa lý và thiên nhiên

+Phát triển hạ tầng

+Văn hoá và lịch sử

+Sự phát triển mạnh mẻ của ngành du lịch

+Chính sách hỗ trợ

-ĐL-

 

Lời giải 2 :

Nước ta được biết đến là một trong những đất nước được thiên nhiên ưu ái với thời tiết mát mẻ và bờ biển dài, các bãi biển tuyệt đẹp từ phía Bắc đến phía Nam, cùng với các hòn đảo và vùng biển quyến rũ như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Phan Thiết, Hạ Long.... Điều này thu hút du khách muốn tham quan. Chính phủ và các công ty đầu tư đã đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng du lịch biển. Các doanh nghiệp trong ngành du lịch tại Việt Nam đã phát triển và đa dạng hóa các dịch vụ và trải nghiệm du lịch biển, bao gồm các tour du lịch biển, các hoạt động giải trí trên biển,...

=>  Đã tạo nên điều kiện để phát triển du lịch biển ở nước ta.

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK