Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 Tả về người bạn thân tôi: ghi tên Phúc, ko...

Tả về người bạn thân tôi: ghi tên Phúc, ko sao chép, nhanh nhé, mai nộp bài lên lớp rồi :]]] câu hỏi 6522454

Câu hỏi :

Tả về người bạn thân tôi: ghi tên Phúc, ko sao chép, nhanh nhé, mai nộp bài lên lớp rồi :]]]

Lời giải 1 :

Tình thân bạn bè là một thứ không thể thiếu trong tuổi thơ học trò. Tình bạn ấy xuất phát từ trái tim chân thành dành cho nhau. Nên vào thời đi học, ai cũng có một người bạn thân và em cũng vậy. Người bạn thân của em tên là Phúc.

Phúc là người bạn thân nhất của em. Phúc là một người hoà đồng, thân thiện và tốt bụng. Bạn ấy rất thích chơi thể thao, nên vào mỗi chiều cuối tuần bạn ấy thường có cùng em đến sân học thể dục của trường để chơi thể thao. Trong lớp, bạn ấy rất giỏi, nhưng bạn ấy giỏi nhất là môn Sinh Học. Khi thi, cậu luôn được điểm cao trong các môn học. Cậu ấy luôn dẫn điểm cao nhất lớp. Vừa rồi, trường em mở cuộc thi Rung chuông vàng các khối. Cậu ấy đã được giải nhất khối 5, em rất ngưỡng mộ cậu ấy và em luôn cố gắng để được như bạn ấy. Em rất yêu quý Phúc và coi bạn ấy như là người bạn thân nhất của em.

Em mong tình bạn này sẽ giữ được lâu dài và bọn em sẽ luôn cố gắng giúp đỡ nhau trong học tập. 

Chúc bn học tốt!

 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK