Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 Bài Tập Làm Văn Tả Về Học Sinh Mong các...

Bài Tập Làm Văn Tả Về Học Sinh Mong các bạn giúp Helpppp câu hỏi 6522343

Câu hỏi :

Bài Tập Làm Văn Tả Về Học Sinh Mong các bạn giúp Helpppp

Lời giải 1 :

Mở bài: Tuổi học trò chính là một phần quan trọng của chúng ta. Ai cũng đều phải đi học để có đc tình cảm yêu mến bạn bè, thầy cô từ mọi người cho chính bản thân mik. Học sinh cũng chính là một phần mang lại niềm vui lại cho nhà trường cũng như em đã dành lại những tình cảm yêu quý ngôi trườg thân yêu này.

Thân bài. Nói về ý nghĩa của học sinh chúng ta: Học sinh chúng ta đều có những thầy cô giáo giảng dạy cho chúng ta những bài học bổ ích. Vậy tại sao lại ko nói đến những hình ảnh của học sinh chúng ta chứ? Cứ mỗi lần ngoan ngoãn, chúng ta sẽ đc thầy cô khen. Và cứ mỗi lần ra chơi, hình ảnh vui đùa của chúng ta luôn luôn ghi mãi trong tim.

Tả: Thân hình học sinh cân đối, trang phục gọn gàng, chiếc khăn đỏ tươi tắn luôn đeo trên cổ trông như một chú lính canh gác yêu học.............................( Bạn tự tả nhé)

Kết bài: Mỗi học sinh chúng ta đều có một ý nghĩa riêng về ngôi trường. Chúng ta ko phải là một người vô dụng nhưng trong lòng những thầy cô giáo chúng ta mãi là đứa con ngoan của người Việt Nam chúng ta.

Chúc bạn học tốt!

@ngogiabao106

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK