Trang chủ Lịch Sử Lớp 5 trước khi âm mưu của Pháp , trung ương Đảng...

trước khi âm mưu của Pháp , trung ương Đảng và Bác Hồ đã đưa ra chủ trương gì câu hỏi 6524525

Câu hỏi :

trước khi âm mưu của Pháp , trung ương Đảng và Bác Hồ đã đưa ra chủ trương gì

Lời giải 1 :

#anhthu

Đáp án:

   Với khát vọng bảo vệ nền độc lập, tự do cho đất nước, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ra Lời kêu gọi toàn quốc kháng chiến. Đó là lời hịch non sông, kêu gọi toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta đoàn kết, đứng lên chiến đấu chống thực dân Pháp xâm lược. Hơn 70 năm đã đi qua, đất nước đã có nhiều thay đổi, nhưng lời hiệu triệu đó vẫn còn nguyên giá trị.

Xin 5* kèm cảm ơn (thankyou)

 

Lời giải 2 :

Trước khi âm mưu của Pháp , trung ương Đảng và Bác Hồ đã đưa ra chủ trương bảo vệ đất nước và kêu gọi toàn dân đứng lên trống giặc Pháp. Hơn 70 năm qua nước ta đã thay đổi rất nhiều do chiến tranh gây ra .

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK