Trang chủ Lịch Sử Lớp 5 Tinh thần Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh của...

Tinh thần Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh của các chiến sĩ cảm tử quân Hà Nội có ý nghĩa gì? ít thôi ạ có 4 dòng hì câu hỏi 6516426

Câu hỏi :

Tinh thần Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh của các chiến sĩ cảm tử quân Hà Nội có ý nghĩa gì? ít thôi ạ có 4 dòng hì

Lời giải 1 :

Tinh thần "Quyết tử cho Tổ Quốc quyết sinh"của các chiến sĩ là:

-Thể hiện ý chí quyết tâm giữ gìn và bảo vệ đất nước của ông cha vào thời kỳ chống Pháp và cho thấy thể hiện truyền thống yêu nước từ xa xưa của dân tộc ta cho công cuộc dựng xây đất nước.

Chúc bạn học tốt #girlmetrai

Nếu sai cho mình xin lỗi ạ!

Lời giải 2 :

Tinh thần "Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh" của các chiến sĩ cảm tử quân Hà Nội có ý nghĩa rất quan trọng và đáng tự hào. Đây là tinh thần chiến đấu cao cả, biểu hiện sự hy sinh tuyệt vời của các chiến sĩ để bảo vệ đất nước và dân tộc. Tinh thần này thể hiện lòng yêu nước, sự kiên cường và quyết tâm không chịu khuất phục trước kẻ thù. Nó còn là biểu tượng của sự đoàn kết, tình đoàn kết hữu nghị giữa các chiến sĩ và nhân dân. Tinh thần "Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh" đã góp phần quan trọng trong cuộc kháng chiến chống đế quốc Mỹ xâm lược và chiến tranh biên giới Việt-Trung, làm cho dân tộc ta trở nên vĩ đại và kiên cường hơn.

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK