Write your paragraph using your notes. (Viết một đoạn văn sử dụng ghi chú của bạn)

Câu hỏi :

Write your paragraph using your notes.

(Viết một đoạn văn sử dụng ghi chú của bạn)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Hướng dẫn làm bài

In my free time, I like playing sports because it is good for my health. First, it helps me reduce stress. When I am physically active, my mind gets a chance to unplug from daily stresses and strains of life. Physical exercise reduces the stress hormones in my body and stimulates the release of endorphins, which may give me  more energy and focus for whatever life has. Next, sports enables me to build better relationships with people. Through frequent sport I can get to know a lot about an individual’s personality, their strengths and weaknesses. Sport with colleagues is a good opportunity to build better relationships and networks that may help I in your job. Last but not least, it strengthens immune system. When playing sports, the body is protected from different types of harmful bacteria and virus. To sum up, people should play sports regularly because it brings lots of advantages.

Hướng dẫn dịch

Những lúc rảnh rỗi, tớthích chơi thể thao vì nó tốt cho sức khỏe. Đầu tiên, nó giúp tớgiảm bớt căng thẳng. Khi tớhoạt động thể chất, tâm trí của tớcó cơ hội thoát khỏi những căng thẳng và căng thẳng hàng ngày của cuộc sống. Tập thể dục làm giảm các kích thích tố căng thẳng trong cơ thể tớvà kích thích giải phóng endorphin, có thể mang lại cho tớnhiều năng lượng và tập trung hơn cho bất cứ điều gì cuộc sống có. Tiếp theo, thể thao giúp tớxây dựng mối quan hệ tốt hơn với mọi người. Thông qua các môn thể thao thường xuyên, tớcó thể biết nhiều điều về tính cách của một cá nhân, điểm mạnh và điểm yếu của họ. Thể thao với đồng nghiệp là cơ hội tốt để xây dựng các mối quan hệ và mạng lưới tốt hơn có thể giúp tớtrong công việc của bạn. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nó tăng cường hệ thống miễn dịch. Khi chơi thể thao, cơ thể được bảo vệ khỏi các loại vi khuẩn và vi rút có hại. Tóm lại, mọi người nên chơi thể thao thường xuyên vì nó mang lại rất nhiều lợi ích.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Unit 10: Styles E: Explain heathy activities có đáp án !!

Số câu hỏi: 10

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK