Make a new paragraph. Put these sentences in the correct order from 1 to 5.

Câu hỏi :

Make a new paragraph. Put these sentences in the correct order from 1 to 5.

(Tạo đoạn văn mới. Sắp xếp các câu theo thứ tự đúng từ 1 đến 5)

____In addition, when I grow my own vegetables, I eat healthy food. Using homegrown vegetables as cooking ingredients is a great way to get protein, vitamins, and fiber.

____Third, I spend time outside with nature, so it's stress-free and very relaxing. Outdoor activities like gardening are a perfect way to improve my mood and increase my ability to focus on the positive aspects of life.

____In my free time, I like gardening because it's good for my physical and mental health.

_____First, I have to move around a lot, so it's good exercise. When I remove weeds or reach for various plants and tools, my muscles work and become stronger.

_____ To sum up, I think gardening is great for my body and my brain.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

___3_In addition, when I grow my own vegetables, I eat healthy food. Using homegrown vegetables as cooking ingredients is a great way to get protein, vitamins, and fiber.

__4__Third, I spend time outside with nature, so it's stress-free and very relaxing. Outdoor activities like gardening are a perfect way to improve my mood and increase my ability to focus on the positive aspects of life.

__1__In my free time, I like gardening because it's good for my physical and mental health.

__2___First, I have to move around a lot, so it's good exercise. When I remove weeds or reach for various plants and tools, my muscles work and become stronger.

___5__ To sum up, I think gardening is great for my body and my brain.

Hướng dẫn dịch

Lúc rảnh rỗi, tớthích làm vườn vì nó tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần, thứ nhất, tớphải di chuyển nhiều nên tập thể dục rất tốt. Khi tớnhổ cỏ hoặc tiếp cận với các loại cây và dụng cụ khác nhau, cơ bắp của tớhoạt động và trở nên khỏe hơn. Ngoài ra, khi tớtự trồng rau, tớăn thực phẩm lành mạnh. Sử dụng rau nhà làm nguyên liệu nấu ăn là một cách tuyệt vời để cung cấp protein, vitamin và chất xơ. Thứ ba, tớdành thời gian bên ngoài với thiên nhiên, vì vậy nó không bị căng thẳng và rất thư giãn. Các hoạt động ngoài trời như làm vườn là một cách hoàn hảo để cải thiện tâm trạng và tăng khả năng tập trung vào những khía cạnh tích cực của cuộc sống. Tóm lại, tớnghĩ làm vườn rất tốt cho cơ thể và trí não của tôi

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Unit 10: Styles E: Explain heathy activities có đáp án !!

Số câu hỏi: 10

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK