Read about Valorie Salimpoor and answer the questions. (Đọc đoạn văn về Valorie

Câu hỏi :

Read about Valorie Salimpoor and answer the questions.

(Đọc đoạn văn về Valorie Saimpoor và trả lời câu hỏi)

Valorie Salimpoor is a neuroscientist. One day, Valorie was in her car and felt unhappy. Then, suddenly there was some classical music on the radio. Immediately, she felt much better and she wanted to understand why. Valorie started to study what happens to the brain when people listen to different types of music. With her evidence, she thinks music can be good for our mental health because it's really an exercise for your whole brain."

1. How did she feel one day? What happened?

2. From her research, what does she think about music?

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

1. She felt unhappy one day and Then, suddenly there was some classical music on the radio. Immediately, she felt much better.

2. She thinks music can be good for our mental health because it's really an exercise for your whole brain."

Hướng dẫn dịch bài đọc

Valorie Salimpoor là một nhà thần kinh học. Một ngày nọ, Valorie đang ở trong xe của cô ấy và cảm thấy không vui. Sau đó, đột nhiên có một số bản nhạc cổ điển trên đài. Ngay lập tức, cô cảm thấy tốt hơn nhiều và cô muốn hiểu tại sao. Valorie bắt đầu nghiên cứu những gì xảy ra với não khi mọi người nghe các loại nhạc khác nhau. Với bằng chứng của mình, cô ấy cho rằng âm nhạc có thể tốt cho sức khỏe tinh thần của chúng ta vì nó thực sự là một bài tập thể dục cho cả bộ não của bạn. "

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Unit 10: Styles E: Explain heathy activities có đáp án !!

Số câu hỏi: 10

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK