Read the article and answer the questions (Đọc đoạn văn và trả lời câu hỏi)

Câu hỏi :

Read the article and answer the questions

(Đọc đoạn văn và trả lời câu hỏi)

1. What materials do the women use to make clothes?

2. What type of clothing do people make with the materials?

3. Is your country famous for a type of clothing? What is it made from?

Traditional Material for Modern Clothes

In the town of Masaka, Uganda, women make clothing materials from tree bark (the outer layer of a tree). Local people wear the clothes for special occasions and, now, modern clothing designers are starting to make fashionable clothes from the material.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Hướng dẫn trả lời

1. Women make clothing materials from tree bark

2. Local people wear the clothes for special occasions and, now, modern clothing designers are starting to make fashionable clothes from the material.

3. Yes, it is. It is made of silk

Hướng dẫn dịch

1. Phụ nữ làm chất liệu quần áo từ vỏ cây

2. Người dân địa phương mặc quần áo cho những dịp đặc biệt và hiện nay, các nhà thiết kế quần áo hiện đại đang bắt đầu tạo ra những bộ quần áo thời trang từ chất liệu này.

3. Có. Nó được làm bằng lụa

Hướng dẫn dịch bài đọc

Chất liệu truyền thống cho quần áo hiện đại

Tại thị trấn Masaka, Uganda, phụ nữ làm quần áo từ vỏ cây (lớp ngoài của cây). Người dân địa phương mặc quần áo cho những dịp đặc biệt và hiện nay, các nhà thiết kế quần áo hiện đại đang bắt đầu tạo ra những bộ quần áo thời trang từ chất liệu này.

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK