It is nK tn eat chocolate ______________ A. if you have a balanced diet

Câu hỏi :

It is nK tn eat chocolate ______________

A. if you have a balanced diet

B. if it doesn’t a lot of fat

C. if it gives you pleasure

D. if you eat it regularly

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Chọn đáp án A

Thông fin trong bài: "Nevertheless, if your diet is balanced, you needn't feel guilty: eating chocolate in moderation is fine..."

Bài dịch:

Trong thế giới hiện đại, con người luôn tìm kiếm nhiều cách để duy trì và giữ sức khỏe tốt. Dưới đây là một số cách giúp bạn khỏe mạnh.

Chạy là bài tập thể dục tuyệt vời. Trước khi bắt đầu chạy bạn nên khởi động trước bằng cách sử dụng các động tác chậm để giúp cơ bắp hoạt động. Nhưng hãy cẩn thận nhé! Nếu bạn căng ra khi cơ bắp bị lạnh, bạn có thể tự làm mình bị đau. Luôn mặc quần áo thoải mái và chắc chắn đôi giày thể thao của bạn còn tốt. Nếu bạn mang giày giúp hỗ trợ tốt cho toàn bộ bàn chân của mình, bạn sẽ giảm áp lực lên đầu gối. Bạn nên bắt đầu tập thể dục từ từ, với tốc độ bạn có thể duy trì trong khoảng 15 phút. Cố gắng tập thể dục trên mặt đất mềm vì điều này sẽ giúp bảo vệ đầu gối và hông của bạn khỏi chịu nhiều áp lực.

Có thể chấp nhận được nếu thỉnh thoảng bạn ngủ muộn, nhưng nếu thường xuyên cắt giảm giấc ngủ của mình thì nó sẽ sớm tác động tiêu cực đến làn da của bạn. Nếu bạn có một đêm nghỉ ngơi tốt, nó sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn. Thiếu ngủ có thể gây ra mụn trứng cá hoặc da khô. Hãy chắc chắn rằng bạn có được một giấc ngủ ban đêm ngon lành bằng cách đi ngủ và thức dậy đúng giờ quy định: đừng vắt kiệt sức mình bằng việc sống một cuộc đời quá bận rộn. Vào ban ngày, hãy duy trì hoạt động: nếu bạn không tập thể dục đủ vào ban ngày, bạn có thể bị mất ngủ cả đêm.

Hầu hết chúng ta sống ở các thành phố lớn ô nhiễm. Nếu bạn nhận được không khí trong lành hơn, bạn sẽ trông khỏe mạnh và hấp dẫn hơn. Đi bộ nhanh là một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm để giúp cho việc lưu thông máu và cải thiện ngoại hình. Đi bộ chậm hữu ích nhưng đi bộ với tốc độ nhanh giúp nhận được nhiều oxy hơn vào phổi của bạn. Vì vậy, đừng chỉ đi dạo cho dễ chịu mà hãy cố gắng tìm một nơi không có nhiều ô nhiễm và di chuyển!

Nhiều người trẻ cảm thấy tội lỗi khi ăn quá nhiều sô cô la, và thậm chí một số người nói rằng họ nghiện nó, mặc dù không có bằng chứng nào ủng hộ điều này. Tuy nhiên, nếu chế độ ăn uống của bạn cân bằng, bạn không cần phải cảm thấy tội lỗi: ăn sô cô la điều độ thì tốt - nhưng đừng ăn nó thay cho một bữa ăn thích hợp!

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bộ 25 đề thi ôn luyện THPT Quốc gia môn Tiếng anh có lời giải năm 2022 !!

Số câu hỏi: 1236

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp tiểu học, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kì vọng của người thân xung quanh ta. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng. Hãy tin vào bản thân là mình sẽ làm được rồi tương lai mới chờ đợi các em!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK