Read the following passage. Are the sentences true or false? Write T or F. (Đọc đoạn văn sau. Nhưng câu sau đúng hay sai? Viết T hoặc F)

Câu hỏi :

Read the following passage. Are the sentences true or false? Write T or F. (Đọc đoạn văn sau. Nhưng câu sau đúng hay sai? Viết T hoặc F)

Read the following passage. Are the sentences true or false? Write T or F. (Đọc đoạn văn sau. Nhưng câu sau đúng hay sai? Viết T hoặc F) (ảnh 1)

1. The writer used to live in Jamaica.

2. Her parents are always positive about their home country.

3. The writer was worried about going to Jamaica this time.

4. Most hurricanes in Jamaica take place at the end of the year.

5. The storm surprised the writer and her family.

6. The writer was afraid for the whole time.

7. The rain flooded their house.

8. The hurricane lasted for less than a week.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Hướng dẫn dịch:

1. Nhà văn từng sống ở Jamaica.

2. Cha mẹ cô ấy luôn tích cực về quê hương của họ.

3. Nhà văn đã lo lắng về việc đi Jamaica lần này.

4. Hầu hết các trận cuồng phong ở Jamaica diễn ra vào cuối năm.

5. Cơn bão khiến nhà văn và gia đình cô vô cùng ngạc nhiên.

6. Người viết đã sợ trong suốt lúc đó.

7. Mưa làm ngập ngôi nhà của họ.

8. Trận cuồng phong kéo dài chưa đầy một tuần.

 

Đáp án:

1. D

2. T

3. F

4. T

5. F

6. F

7. F

8. T

Hướng dẫn dịch:

Bão ở Jamaica

Dì và chú của tôi đã sống ở Jamaica cả cuộc đời nên họ biết về những cơn bão. Tuy nhiên, tôi sinh ra ở Anh vì bố mẹ tôi đến đây khi họ kết hôn. Họ luôn kể những câu chuyện tuyệt vời về Jamaica, và chúng tôi thích đi thăm dì và chú của chúng tôi. Năm ngoái là lần đầu tiên tôi đi một mình, điều đó có nghĩa là chuyến thăm càng thú vị hơn.

Tôi đi vào tháng 12 vì giữa tháng 10 và giữa tháng 12 thời tiết không quá nóng nhưng vẫn rất đẹp. Tuy nhiên, đó cũng là mùa bão. May mắn thay, cô và chú của tôi biết một cơn bão đang đến, do đó, đã có rất nhiều đồ ăn thức uống trong nhà.

Ngay khi nhìn thấy những dấu hiệu đầu tiên của cơn bão, chúng tôi đóng cửa sổ và cửa ra vào, rồi chờ đợi. Cơn bão là cơn bão cấp 1, với mưa to và gió giật khoảng 125 km / h. Tôi chơi trò chơi và trò chuyện với những người anh em họ của mình để giết thời gian, và chúng tôi đã ăn rất nhiều đồ ăn. Nhưng tôi cảm thấy khá sợ hãi với âm thanh gió thổi quanh nhà, cả ngày lẫn đêm. Dì của tôi nói với tôi rằng không có gì phải lo lắng và rằng  đã có những trận bão còn tồi tệ hơn thế, vì vậy tôi cảm thấy tốt hơn một chút. Chúng tôi đã nghe báo đài về lũ lụt trên các con đường và các trang trại, và một số thiệt hại đối với các tòa nhà. Cơn bão bắt đầu vào thứ Hai, và may mắn là đến thứ Tư, nó đã di chuyển ra biển.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Review có đáp án !!

Số câu hỏi: 32

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK