Read the text, ignoring the gaps. How accurate were your predictions? (Đọc đoạn văn, hãy bỏ qua các chỗ trống. Bạn dự đoán trúng bao nhiêu?)

Câu hỏi :

Read the text, ignoring the gaps. How accurate were your predictions? (Đọc đoạn văn, hãy bỏ qua các chỗ trống. Bạn dự đoán trúng bao nhiêu?)

Read the text, ignoring the gaps. How accurate were your predictions? (Đọc đoạn văn, hãy bỏ qua các chỗ trống. Bạn dự đoán trúng bao nhiêu?) (ảnh 1)
Read the text, ignoring the gaps. How accurate were your predictions? (Đọc đoạn văn, hãy bỏ qua các chỗ trống. Bạn dự đoán trúng bao nhiêu?) (ảnh 2)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Hướng dẫn dịch:

Vào tháng 2 năm 2007, Ewa Wiśnierska, một vận động viên dù lượn người Đức, đang ở Úc cùng với các vận động viên dù lượn khác để chuẩn bị cho Giải vô địch thế giới. Một buổi sáng, khi họ đang ____, họ nhận thấy một cơn giông bão đang đến gần. Tuy nhiên, họ quyết định tiếp tục. Là những vận động viên dù lượn giỏi nhất, họ đủ khéo léo _____. Thật không may, khi các đối thủ đã cất cánh, thời tiết nhanh chóng trở nên tồi tệ hơn. Bất chấp nỗ lực của trốn chạy của Ewa, hai đám mây khổng lồ đến và bao trùm cô. Chúng kéo cô vào trong cơn bão như một chiếc lá trước gió. Cô ấy _____ "Trời tối sầm và tôi nghe thấy tiếng sét xung quanh mình." Cô đã lên tới gần 10.000 m, cao hơn đỉnh Everest, và sau đó _____.

Ở độ cao đó, nhiệt độ vào khoảng -40 ° C và có rất ít ôxy. Cái chết _____. Trong vòng bốn mươi phút, Ewa đã bất tỉnh. Tỉnh dậy, cô vẫn còn trong cơn bão. Trời tối, và những hạt mưa đá to bằng quả bóng tennis bay qua. Nhưng may mắn thay, tàu lượn của cô ấy, _____ vẫn còn nguyên vẹn. Cuối cùng, Ewa thoát ra khỏi đám mây bão và hạ cánh an toàn gần một trang trại nhỏ. Khi đội của cô ấy đến được chỗ cô ấy, cô ấy đã cách nơi đó 60 km. Cô ấy rất yếu và bị bao phủ bởi băng - nhưng vẫn còn sống! Ewa là người phụ nữ may mắn nhất thế giới. Không có lý do hợp lý nào  _____. Ewa bị tê cóng ở tai và chân, nhưng một vài ngày sau, cô ấy đã thi đấu tại Giải vô địch thế giới rồi.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Reading. Gliders in the storm có đáp án !!

Số câu hỏi: 7

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK