Read what two students say about global warming and climate change. Who is more worried about the situation? (Đọc những gì hai học sinh nói về sự nóng lên toàn cầu và biến đổi khí...

Câu hỏi :

Read what two students say about global warming and climate change. Who is more worried about the situation? (Đọc những gì hai học sinh nói về sự nóng lên toàn cầu và biến đổi khí hậu. Ai lo lắng hơn về tình hình?)

Read what two students say about global warming and climate change. Who is more worried about the situation? (Đọc những gì hai học sinh nói về sự nóng lên toàn cầu và biến đổi khí hậu. Ai lo lắng hơn về tình hình?) (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Đáp án:

- The girl is more worried about the situation. (Bạn nữ lo lắng hơn về tình hình)

Hướng dẫn dịch:

Thoa: Chúng ta đang dần sử dụng hết nhiên liệu hóa thạch như than đá và ga rất nhanh. Nếu ta tiếp tục trong thời gian dài, ta sẽ không còn nhiên liệu để dùng nữa và việc ngăn chặn biến đổi khí hậu sẽ trở nên bất khả thi. Ta phải thay đổi cách sống và bắt đầu để ý đến môi trường. Các chính trị gia phải thức tỉnh và hành động! Chúng ta không thể trì hoãn nữa!

Nhan: Không thể nào có được một giải pháp mà tất cả mọi người đều hài lòng. Chúng ta cũng không thể cứ thế đóng cửa hết tất cả các trạm nhiên liệu. Ta phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch vào tất cả các năng lượng. Rất khó để thuyết phục mọi người thay đổi cách sống. Bao nhiêu người sẽ chịu từ bỏ việc đi xe đây? Không bao nhiêu cả. Ta chỉ nên học cách thích nghi với biến đổi khí hậu, chứ không thể ngăn chặn nó được đâu.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Word Skills. Phrasal verbs có đáp án !!

Số câu hỏi: 6

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK