Complete the email with the comparative form of the adjectives and quantifiers in brackets. (Hoàn thành email với dạng so sánh của các tính từ và từ chỉ định lượng trong ngoặc)

Câu hỏi :

Complete the email with the comparative form of the adjectives and quantifiers in brackets. (Hoàn thành email với dạng so sánh của các tính từ và từ chỉ định lượng trong ngoặc)

Complete the email with the comparative form of the adjectives and quantifiers in brackets. (Hoàn thành email với dạng so sánh của các tính từ và từ chỉ định lượng trong ngoặc) (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Đáp án:

1. happier

2. smaller

3. friendlier

4. better

5. less

6. more difficult

7. farther

8. colder

9. wetter

10. worse

Hướng dẫn dịch:

Dì Polly thân mến,

Cháu hy vọng dì khỏe mạnh. Jake dường như đang vui hơn tại trường mới của anh ấy. Nó nhỏ hơn và thân thiện hơn trường cũ của anh ấy. Điểm của anh ấy tốt hơn năm ngoái. Anh ấy có ít bài tập về nhà hơn một chút nhưng các bài học ở trường lại khó hơn, anh ấy nói. Điều không ổn duy nhất về trường mới của anh ấy đó là phải đi xa hơn từ nhà chúng cháu. Giờ thì anh ấy đạp xe đi học, nhưng anh ấy dự định rằng sẽ đi xe buýt khi thời tiết lạnh và ẩm hơn. Cháu đang học rất chăm chỉ cho kỳ thi của mình nhưng cháu không thích nó. Lại càng tệ hơn vào cuối tuần, khi mà cháu muốn đi chơi.

Dì viết sớm cho cháu nhé.

Eva

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Grammar Builder có đáp án !!

Số câu hỏi: 72

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK