Read the text. How many different video games does the writer mention by name? What are they? (Đọc văn bản. Người viết đề cập đến tên bao nhiêu trò chơi điện tử khác nhau? Đó là tr...

Câu hỏi :

Read the text. How many different video games does the writer mention by name? What are they? (Đọc văn bản. Người viết đề cập đến tên bao nhiêu trò chơi điện tử khác nhau? Đó là trò gì?)

Read the text. How many different video games does the writer mention by name? What are they? (Đọc văn bản. Người viết đề cập đến tên bao nhiêu trò chơi điện tử khác nhau? Đó là trò gì?) (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Đáp án:

Two games are mentioned: Angry Birds, Farmville. (Hai trò chơi được đề cập đến: Angry Birds, Farmville)

Hướng dẫn dịch:

Chơi game có tốt cho sức khoẻ không?

Nhiều người cho rằng trò chơi điện tử có ảnh hưởng xấu đến giới trẻ. Dành nhiều thời gian trước màn hình có hại cho tinh thần và thể chất, và các trò chơi chiến đấu rất đáng lo ngại vì chúng chứa nội dung bạo lực. Báo chí thường bày tỏ các quan điểm giống nhau. Tuy nhiên, theo một báo cáo trên tạp chí American Psychologist, chơi điện tử có thể tốt cho giáo dục, sức khỏe và các kỹ năng xã hội của trẻ.

Trò chơi điện tử thực sự có thể cải thiện một số kỹ năng tinh thần nhất định. Các trò chơi đối kháng chẳng hạn, dạy người chơi suy nghĩ theo không gian ba chiều. Điều này giúp ích cho trẻ về khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học.

Các loại trò chơi điện tử khác nhau có thể có những tác động tích cực khác. Vào năm 2013, một nghiên cứu đã chỉ ra rằng những đứa trẻ chơi trò chơi nhập vai đạt điểm cao hơn ở trường so với những đứa trẻ không chơi chúng. Nghiên cứu khác cho thấy chơi bất kỳ trò chơi điện tử nào cũng cải thiện khả năng sáng tạo của trẻ.

Các trò chơi nhanh và đơn giản như Angry Birds có thể cải thiện tâm trạng của người chơi và ngăn họ cảm thấy lo lắng. Báo cáo cũng nói rằng trò chơi điện tử dạy trẻ cách phản ứng tốt với việc thất bại vì người chơi liên tục thất bại và thử lại. Điều này khiến họ có cảm xúc mạnh mẽ trong cuộc sống thực.

Báo cáo cho biết trò chơi điện tử cũng có thể cải thiện các kỹ năng xã hội. Hơn 70% người chơi chơi với bạn và nhiều người thì tham gia vào các trò chơi trực tuyến, như Farmville, với hàng triệu người khác. Những người chơi học cách lãnh đạo một nhóm, làm việc cùng nhau và đưa ra quyết định. Nhìn chung, báo cáo chấp nhận rằng một số trò chơi điện tử có thể có tác động tiêu cực, nhưng nhắc nhở chúng ta rằng chúng cũng có thể có lợi ích.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Reading. Video games and health có đáp án !!

Số câu hỏi: 7

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK