Read the text. Does the game sound interesting to you? Why? / Why not? (Đọc văn bản. Trò chơi có hấp dẫn bạn không? Tại sao? / Tại sao không?)

Câu hỏi :

Read the text. Does the game sound interesting to you? Why? / Why not? (Đọc văn bản. Trò chơi có hấp dẫn bạn không? Tại sao? / Tại sao không?)

Read the text. Does the game sound interesting to you? Why? / Why not? (Đọc văn bản. Trò chơi có hấp dẫn bạn không? Tại sao? / Tại sao không?) (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Gợi ý:

The game sounds interesting to me because it is set in the future. I am curious about the game’s effects. (Trò chơi nghe có vẻ thú vị với tôi vì nó được đặt bối cảnh trong tương lai. Tôi tò mò về hiệu ứng của trò chơi)

Hướng dẫn dịch:

Anno 2070 là một trò chơi điện tử lấy bối cảnh năm 2070. Nhiều thành phố hiện đang nằm dưới lòng đại dương. Không có bất kỳ quốc gia hay lục địa nào, nhưng có rất nhiều đảo. Người chơi phải xây dựng các thành phố mới. Có hai nhóm nhân vật chính: Tycoons và Ecos. Là một người chơi, bạn có thể chọn gia nhập một trong hai. Anno 2070 không phải là một trò chơi chiến đấu, thế nhưng sẽ có một vài xung đột giữa hai nhóm và có một số điểm khác biệt quan trọng giữa chúng. Tycoons xây dựng thành phố nhanh chóng và kiếm được nhiều tiền. Nhưng lối sống của họ gây ra ô nhiễm, không có nhiều cây cối hay thực vật trên đảo của họ. Ngược lại, Ecos xây dựng các thành phố “xanh” nhưng tiến độ của họ lại rất chậm. Họ không sử dụng bất kỳ loại than đá hay  dầu mỏ nào nên không có nhiều ô nhiễm trên các hòn đảo của họ. Những người dân ăn thức ăn lành mạnh và thậm chí có thời gian dành cho sở thích, ví dụ như nghe nhạc. Mục đích của trò chơi là tạo ra thế giới của riêng bạn. Bạn có thể xây dựng bao nhiêu thành phố? Tất cả chúng sẽ cần bao nhiêu năng lượng? Bạn có thể trồng loại thực phẩm nào không? Bạn có thể hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ đặc biệt nào? Nó phụ thuộc vào cách bạn chơi trò chơi mó như thế nào!

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Grammar. Quantity có đáp án !!

Số câu hỏi: 6

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK