Work in groups. Describe photo A, B or C using words and phrases from this lesson. (Làm việc nhóm. Mô tả ảnh A, B hoặc C bằng cách sử dụng các từ và cụm từ trong bài học này)

Câu hỏi :

Work in groups. Describe photo A, B or C using words and phrases from this lesson. (Làm việc nhóm. Mô tả ảnh A, B hoặc C bằng cách sử dụng các từ và cụm từ trong bài học này)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Gợi ý:

Picture A: The photo shows a women in a forest. She is hiking with two pole on her hands and a rucksack on her back. At the bottom of the picture, you can see that it’s a really muddy path. But the woman doesn’t look worried. I expect she’s feeling nervous, but maybe a bit. She’s probably feeling happy.

Picture B: The photo shows five people in a dinghy. They’re white-water rafting on a river. In the top left corner of the photo, there is a man leaning out of the boat, he is trying to guide the dinghy with his paddle. In the foreground, there’s a lot of water. The four people in the dinghy are all wearing the same life jackets and helmets. Judging by their expressions, I’d say they are amused. I imagine they’re doing this as a holiday activity.

Picture C: The photo shows a man who is doing BASE jumping. In the background, there are many tall and huge mountain. In the centre of the picture, there is a man with a safety harness. To me, he looks as if he is feeling very excited. I think he is feeling relaxed when doing this activity.

 

Hướng dẫn dịch:

Ảnh A: Bức ảnh chụp một phụ nữ trong rừng. Cô ấy đang đi bộ đường dài với hai cây sào trên tay và một chiếc ba lô trên lưng. Ở cuối bức ảnh, bạn có thể thấy rằng đó là một con đường thực sự lầy lội. Nhưng người phụ nữ không có vẻ gì là lo lắng. Tôi hy vọng cô ấy đang cảm thấy lo lắng, nhưng có thể một chút. Cô ấy có lẽ đang cảm thấy hạnh phúc.

Ảnh B: Bức ảnh chụp năm người trên một chiếc xuồng ba lá. Họ đang đi bè trên dòng nước trắng. Ở góc trên cùng bên trái của bức ảnh, có một người đàn ông đang cúi ra khỏi thuyền, anh ta đang cố gắng hướng dẫn chiếc xuồng ba lá bằng mái chèo của mình. Ở phía trước, có rất nhiều nước. Bốn người trên xuồng ba lá đều mặc áo phao và đội mũ bảo hiểm giống nhau. Đánh giá về biểu hiện của họ, tôi muốn nói rằng họ cảm thấy thích thú. Tôi tưởng tượng họ đang làm điều này như một hoạt động trong kỳ nghỉ.

Ảnh C: Bức ảnh chụp một người đàn ông đang nhảy BASE. Ở phía sau, có rất nhiều ngọn núi cao và khổng lồ. Ở trung tâm của bức tranh, có một người đàn ông với dây an toàn. Đối với tôi, anh ấy trông như thể đang cảm thấy rất phấn khích. Tôi nghĩ anh ấy đang cảm thấy thoải mái khi thực hiện hoạt động này.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Speaking. Photo description có đáp án !!

Số câu hỏi: 7

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK