Read the first paragraph of the text. Did you choose correctly in exercise 1? How do you know? (Đọc đoạn đầu tiên của đoạn văn. Bạn có chọn đúng trong bài tập 1 không? Làm sao bạn...

Câu hỏi :

Read the first paragraph of the text. Did you choose correctly in exercise 1? How do you know? (Đọc đoạn đầu tiên của đoạn văn. Bạn có chọn đúng trong bài tập 1 không? Làm sao bạn biết?)

Read the first paragraph of the text. Did you choose correctly in exercise 1? How do you know? (Đọc đoạn đầu tiên của đoạn văn. Bạn có chọn đúng trong bài tập 1 không? Làm sao bạn biết?) (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Đáp án:

a - an American brother and sister were enjoying a fishing trip in the Caribbean when their boat sank (anh trai và em gái người Mỹ đang tận hưởng chuyển câu cá tại Caribbean thì con tàu của họ bị chìm)

Hướng dẫn dịch:

Một kỳ nghỉ trong mơ đã trở thành một cơn ác mộng đối với hai anh em người Mỹ, Dan và Kate Suski. Trong một chuyến đi đánh cá ở Caribe, thuyền của họ bị chìm.

Hôm đó thời tiết không được đẹp, nhưng Dan đã câu được một con cá lớn! Anh ta đang cố kéo nó lên thuyền thì thuyền trưởng nhận ra nước tràn vào khoang tàu. Con thuyền đang chìm rất nhanh. Thuyền trưởng đã sử dụng bộ đàm của mình để gửi tin nhắn cầu cứu. Sau đó, anh ta hét lên, "Nhảy ra ngoài đi!". Họ đang cách đất liền khoảng 15 km.

Thuyền trưởng nói rằng cứu trợ đang đến. Thời tiết lúc đó thật tệ, nhưng họ có mặc áo phao. Sau một giờ đồng hồ, thuyền trưởng và anh em nhà Suskis bị lạc nhau, và không có tín hiệu đến giải cứu nào cả. Cả hai đều cũng nghĩ đến một ý nghĩ đáng sợ: cá mập!

Một chiếc trực thăng xuất hiện, nhưng không ai nhìn thấy Dan và Kate ở dưới nước. Trời đã tối và anh em nhà Suskis đã bơi trong mười bốn giờ rồi. Cuối cùng thì họ cũng nhìn thấy một vài vách đá gần đất liền! Ở đây có vài tảng đá sắc nhọn nguy hiểm. Và rồi, họ kiệt sức. Cuối cùng thì họ cũng đã đến được một bãi cát bờ biển.

Sau đó, họ tìm thấy một thị trấn và đã vặt vài quả chuối xanh. Cuối cùng, họ gặp được một công nhân nông trại trẻ. Anh ấy cho họ biết tin thảm: thuyền trưởng đã mất tích.

Sau vài ngày trong bệnh viện, Dan và Kate đã khoẻ lại. Và câu chuyện của họ có một cái kết có hậu khác: một chiếc thuyền cứu hộ đã tìm thấy thuyền trưởng sau 23 giờ chìm trong nước!

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Reading. Lost at sea có đáp án !!

Số câu hỏi: 8

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK