Listen to four adverts. Match three of them with photos A - E. (Nghe bốn quảng cáo, ghép ba trong số chúng với ảnh A - E)

Câu hỏi :

Listen to four adverts. Match three of them with photos A - E. (Nghe bốn quảng cáo, ghép ba trong số chúng với ảnh A - E)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Đáp án:

1 - E

2 - D

4 - A

Nội dung bài nghe:

1. Bored with the beach? Hungry for adventure? Why not spend seven days in a remote and a beautiful landscape in Alaska? Kayak across icy lakes and shallow rivers, see eagles, bears and other fascinating wildlife. Or just enjoy the amazing scenery from your river kayak journey through tall mountains and deep valleys.

2. For experiences divers only! This holiday offers an amazing chance to explore the rocky caves by boat along the coast of Mexico. After three days near the caves, the boat leaves the steep cliffs and heads for the ocean for two days. A chance to see some of Mexico’s amazing marine wildlife.

3. On this seven-day walking holiday in the Philipines, you’ll see mountains and valleys, lakes and forests. But the highlight of the week is the chance to stand beside Lake Pinatubo, a lake inside the volcano When Mount Pinatubo in erupted in 1991, the top of the volcano blew off, a shallow lake formed, which soon became deep because of all the rain. Enjoy a swim in this beautiful and exotic natural feature!

4. Join Forest trekkers on a 2 weeks Canadian adventure you’ll never forget Kayak down narrow rivers under the trees or walk across high wooden bridges, find dark caves behind tall waterfalls. We promise you’ll fall in love with this exciting and magical landscapes.

Hướng dẫn dịch:

1. Bạn chán bãi biển? Thèm một cuộc phiêu lưu? Tại sao không dành bảy ngày ở một vùng hẻo lánh nơi có phong cảnh tuyệt đẹp ở Alaska? Chèo thuyền kayak qua các hồ băng giá và sông cạn, xem đại bàng, gấu và các loài động vật hoang dã hấp dẫn khác. Hoặc chỉ cần tận hưởng phong cảnh tuyệt vời từ hành trình chèo thuyền kayak trên sông của bạn qua những ngọn núi cao và thung lũng sâu.

2. Chỉ dành cho những thợ lặn có kinh nghiệm! Kỳ nghỉ này mang đến cơ hội tuyệt vời để khám phá các hang động đá bằng thuyền dọc theo bờ biển Mexico. Sau ba ngày gần các hang động, con thuyền rời khỏi vách đá dựng đứng và đi ra biển trong hai ngày. Cơ hội để xem những động vật hoang dã biển tuyệt vời của Mexico.

3. Vào kỳ nghỉ đi bộ bảy ngày này ở Philipines, bạn sẽ được ngắm những ngọn núi và thung lũng, hồ và những cánh rừng. Nhưng điểm nổi bật nhất là cơ hội đứng cạnh Hồ Pinatubo, một hồ nước bên trong núi lửa. Khi núi Pinatubo phun trào vào năm 1991, đỉnh núi lửa đã tắt, một hồ cạn hình thành, nhanh chóng trở nên sâu vì những trận mưa. Hãy tận hưởng và bơi trong cảnh đẹp kỳ lạ này!

4. Tham gia cùng những người đi bộ xuyên rừng trong chuyến phiêu lưu Canada kéo dài 2 tuần, bạn sẽ không bao giờ quên chèo thuyền kayak xuống những con sông hẹp dưới tán cây hoặc đi bộ qua những cây cầu gỗ cao, tìm những hang động tối tăm đằng sau những thác nước cao. Chúng tôi hứa rằng bạn sẽ yêu thích cảnh quan kỳ thú và kỳ diệu này.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Vocabulary. Landscapes có đáp án !!

Số câu hỏi: 7

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK