You have recently been on holiday with your family. Write an email (120-150 words) about it to a friend. Include the following points.

Câu hỏi :

You have recently been on holiday with your family. Write an email (120-150 words) about it to a friend. Include the following points. (Bạn mới đi nghỉ cùng gia đình. Viết một email khoảng 120-150 từ kể về nó cho một người bạn. Bao gồm các ý sau)

- Where you went (Bạn đã đi đâu)

- How you got there (Bạn đi bằng gì)

- Something interesting you did (Thứ gì vui mà bạn đã làm )

- How you felt (Bạn cảm thấy thế nào)

- Invitation to your friend to stay with you for the next holiday (Mời bạn của bạn ở cùng bạn vào kỳ nghỉ tới)

 

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Gợi ý:

Dear ___,

How was your holiday? I had a wonderful one with my family. My family visit Da Nang. It took us about one hour to travel there by plane. When love the sea which was sparkle under the Sun each afternoon. We spent our four days to visit lots of interesting places and enjoy many special dishes such as my Quang, banh my Phuong, etc. I and my brother was interested in coral diving in Cu lao Cham. But the most exciting experience was watching Dragon bridge – an iconic image of Danang. It was the first time I have watch the Dragon bridge breathing fire. How a cool thing! I was very excited during my holiday. I was also comfortable because the people here are so friendly. Well, I told you everything about my holiday. Next time, will you join with me?

Lots of love,

 

Hướng dẫn dịch:

___ thân mến,

Kì nghỉ của bạn thế nào? Tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời với gia đình của mình. Gia đình tôi đi thăm Đà Nẵng. Chúng tôi mất khoảng một giờ để đến đó bằng máy bay. Tôi thích bãi biển lấp lánh dưới ánh mặt trời mỗi buổi chiều. Chúng tôi đã dành cả 4 ngày để tham quan rất nhiều địa điểm thú vị và thử nhiều món ăn đặc sản như mì Quảng, bánh mì Phượng, ... Tôi và em trai rất thích đi lặn ngắm san hô ở cù lao Chàm. Nhưng trải nghiệm thú vị nhất là ngắm cầu Rồng - một biểu tượng của Đà Nẵng. Đây là lần đầu tiên tôi được xem cầu Rồng phun lửa. Thật là một điều tuyệt vời! Tôi đã rất vui trong kỳ nghỉ của mình. Tôi cũng rất thoải mái vì người dân ở đây rất thân thiện. Tôi đã kể cho bạn nghe mọi thứ về kỳ nghỉ của tôi. Lần sau, bạn có muốn tham gia cùng tôi không?

Ký tên,

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Review có đáp án !!

Số câu hỏi: 32

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK