Read the following passage and circle True (T), False (F) or doesn’t say (DS). (Đọc đoạn văn sau và khoanh tròn Đúng (T), Sai (F) hoặc Không nói (DS)

Câu hỏi :

Read the following passage and circle True (T), False (F) or doesn’t say (DS). (Đọc đoạn văn sau và khoanh tròn Đúng (T), Sai (F) hoặc Không nói (DS)
Read the following passage and circle True (T), False (F) or doesn’t say (DS). (Đọc đoạn văn sau và khoanh tròn Đúng (T), Sai (F) hoặc Không nói (DS) (ảnh 1)

1. The surveys show that teenagers and parents have different ideas about happiness.

2. The things that make us happy never change.

3. The surveys show that teenagers who do exercise are happier.

4. When we feel depressed, we shouldn't eat chocolate.

5. Exercise and eating chocolate can produce similar results.

6. It's important to value even short moments of happiness.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Hướng dẫn dịch:

1. Các cuộc khảo sát cho thấy thanh thiếu niên và phụ huynh có quan niệm khác nhau về hạnh phúc.

2. Những điều khiến chúng ta hạnh phúc không bao giờ thay đổi.

3. Các cuộc khảo sát cho thấy thanh thiếu niên tập thể dục sẽ hạnh phúc hơn.

4. Khi cảm thấy chán nản không nên ăn sô cô la.

5. Tập thể dục và ăn sô cô la có thể tạo ra kết quả tương tự.

6. Điều quan trọng là quý trọng những khoảnh khắc hạnh phúc dù ngắn ngủi.

 

Đáp án:

1. DS

2. F

3. T

4. F

5. T

6. T

 

Hướng dẫn dịch:

Đã có rất nhiều cuộc khảo sát về hạnh phúc và tuổi teen, và tất cả đều đưa ra những kết quả khác nhau. Một số cuộc khảo sát nói rằng hầu hết những người trẻ tuổi hạnh phúc nhất khi họ dành thời gian cho gia đình của họ. Những người khác nói đó là khi họ ở với bạn bè. Một số thanh thiếu niên nghĩ rằng đạt điểm cao ở trường và vượt qua các kỳ thi khiến họ vui, trong khi những người khác cảm thấy hạnh phúc khi có bạn trai hoặc bạn gái. Vấn đề là không chỉ có một điều khiến tất cả mọi người hạnh phúc, và điều khiến bạn hạnh phúc tuần trước có thể không làm bạn hạnh phúc vào tuần sau! Tuy nhiên, có một số điều có thể giúp cải thiện tâm trạng của mình khi bạn đang cảm thấy không vui. Các chuyên gia tin rằng tập thể dục có thể khiến bạn trở nên vui vẻ hơn vì nó giải phóng các chất hóa học có liên quan đến cảm giác sảng khoái trong não của bạn.

Có một ý tưởng đáng ngạc nhiên khác giúp bạn hạnh phúc hơn. Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng ăn sô cô la có hại cho sức khỏe của bạn, nhưng theo một số chuyên gia, ăn sô cô la sẽ giúp ích nếu bạn đang cảm thấy buồn. Tất nhiên ăn quá nhiều sẽ không có lợi cho sức khỏe, nhưng sô cô la giải phóng các chất hóa học giống như cách tập thể dục - và đối với một số người, việc này dễ dàng và nhanh chóng hơn so với tập thể dục trong phòng tập! Điều quan trọng cần nhớ là bạn không thể lúc nào cũng hạnh phúc. Bạn có thể hạnh phúc trong những khoảnh khắc ngắn ngủi và bạn nên quý trọng những khoảng thời gian này. Và khi bạn cảm thấy buồn, hãy chạy bộ hoặc ăn một chút sô cô la - bạn sẽ sớm vui lên thôi!

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Review có đáp án !!

Số câu hỏi: 32

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK