Read the Writing Strategy. Match the adjectives below with people in the stories (A-D). Say when and why they felt that way.

Câu hỏi :

Read the Writing Strategy. Match the adjectives below with people in the stories (A-D). Say when and why they felt that way. (Đọc Chiến lược Viết. Nối các tính từ bên dưới với người trong câu chuyện (A-D). Khi nào và tại sao họ cảm thấy như vậy)

amused (thích thú)

angry (2 people) (giận giữ)

anxious (lo lắng)

frightened (sợ hãi)

guilty (tội lỗi)

pleased (2 people) (vui mừng)

 

A. Dave _____________________________

B. Dave's big sister ____________________

C. Kate _____________________________

D. Kate's brother _____________________

Read the Writing Strategy. Match the adjectives below with people in the stories (A-D). Say when and why they felt that way. (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Hướng dẫn dịch: Chiến lược Viết:

Khi bạn viết mô tả về một sự kiện, hãy nhớ nói về việc bạn và những người khác cảm thấy như thế nào vào thời điểm đó và tất cả các bạn đã phản ứng với nó như thế nào. Điều này sẽ làm cho câu chuyện của bạn đi vào đời sống và thu hút sự quan tâm của người đọc.

 

Đáp án:

A. Dave: amused, guilty

B. Dave's big sister: angry, frightened

C. Kate: anxious, pleased

D. Kate's brother: angry, pleased

 

When and why they felt that way?

A.

Dave felt amused when he heard a really loud scream of his sister. (Dave thấy thích thú khi cậu ấy nghe thấy một tiếng hét rất lớn của chị gái)

Dave felt guilty now because it took his sister ages to get ove it. (Bây giờ Dave thấy tội lỗi vì chị gái cậu ấy đã mất nhiều thời gian mới vượt qua được nó)

B.

Dave's big sister felt angry when she found out her brother’s prank. (Chị gái Dave đã tức giận khi biết trò đùa của Dave)

Dave's big sister felt frightened when she saw an enormous plastic spider on the shower. (Chị gái Dave đã sợ hãi khi nhìn thấy con nhện nhựa khổng lồ ở vòi hoa sen)

C.

Kate felt anxious when she thought her brother relised the card was from her. (Kate thấy lo lắng khi cô ấy nghĩ anh trai biết rằng thiệp là từ cô ấy)

Kate felt pleased when her brother forgave her. (Kate đã vui mừng khi anh trai tha thứ cho cô)

D.

Kate's brother felt angry when he found out his sister sent him the card. (Anh trai của Kate đã tức giận khi biết em gái gửi thiệp cho mình)

Kate's brother felt pleased when he thought the girl he liked sent him the card. (Anh trai của Kate đã vui mừng khi nghĩ cô gái mà anh thích gửi thiệp cho mình)

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Wrirting. A description of an event có đáp án !!

Số câu hỏi: 5

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK