Read the text. Are all lottery winners happy? (Đọc đoạn văn sau. Có phải tất cả những người thắng vé số đều vui hay không?)

Câu hỏi :

Read the text. Are all lottery winners happy? (Đọc đoạn văn sau. Có phải tất cả những người thắng vé số đều vui hay không?)

Read the text. Are all lottery winners happy? (Đọc đoạn văn sau. Có phải tất cả những người thắng vé số đều vui hay không?) (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Gợi ý:

- Not all the lottery winners are happy. For a few unlucky people, a huge lottery win was the start of major problem. (Không phải tất cả những ai trúng số đều vui. Đối với một vài người không may mắn, trúng số to lại là khởi đầu cho những rắc rối lớn)

Hướng dẫn dịch:

Cuối tuần trước, có một người mua vé số và trúng hàng triệu (đô). Thật là may mắn! Hoặc không. Vào những năm 1970, các nhà khoa học ở trường Đại học Illinois nghiên cứu về những người trúng vé số và so sánh cấp độ hạnh phúc của họ với những người bình thường. Kết quả vô cùng thú vị. Người trúng số cảm thấy vui mừng trong khoảng thời gian ngắn, nhưng sau đó, niềm hạnh phúc của họ lại trở về mức bình thường. Một nghiên cứu tương tự từ trường Đại học của California vào năm 2008 cũng có kết quả như vậy. Họ quan sát những người trúng vé số trong vòng 6 tháng sau khi trúng số và ra được kết quả cấp độ hạnh phúc hoàn toàn như mức bình thường. Và đối với một vài người không may mắn, trúng số to lại là khởi đầu cho những rắc rối lớn. Alex Toth là một ví dụ, anh ấy thắng 13 triệu đô vào năm 1990. Anh ta nghỉ việc, tiêu hết số tiền đó nhanh chóng và còn cãi nhau với gia đình và bạn bè.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Grammar Past simple (affirmative) có đáp án !!

Số câu hỏi: 6

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK