Tìm 3 lỗi sai trong đoạn văn sau:Rừng nhiệt đới phân bố chủ yếu ở hai bên vòng cực, mở rộng đến khoảng hai chí tuyến.Được mệnh danh là “lá gan xanh” của Trái Đất và chiếm hơn một n...

Câu hỏi :

Tìm 3 lỗi sai trong đoạn văn sau:

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Rừng nhiệt đới phân bố chủ yếu ở hai bên xích đạo, mở rộng đến khoảng hai chí tuyến. Được mệnh danh là “lá phổi xanh” của Trái Đất và chiếm hơn một nửa số loài trên Trái Đất. Rừng nhiệt đới có cấu trúc tầng tán phức tạp, đó là do nguồn ánh sáng, nhiệt ẩm lớn, đất cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho các loài cây phát triển.

Đáp án:

* Tìm lỗi:

Rừng nhiệt đới phân bố chủ yếu ở hai bên vòng cực, mở rộng đến khoảng hai chí tuyến. Được mệnh danh là “lá gan xanh” của Trái Đất và chiếm hơn một nửa số loài trên Trái Đất. Rừng nhiệt đới có cấu trúc tầng tán phức tạp, đó là do nguồn ánh sáng, nhiệt ẩm thấp, đất cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho các loài cây phát triển.

* Sửa lỗi:

Rừng nhiệt đới phân bố chủ yếu ở hai bên xích đạo, mở rộng đến khoảng hai chí tuyến. Được mệnh danh là “lá phổi xanh” của Trái Đất và chiếm hơn một nửa số loài trên Trái Đất. Rừng nhiệt đới có cấu trúc tầng tán phức tạp, đó là do nguồn ánh sáng, nhiệt ẩm lớn, đất cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho các loài cây phát triển.

Bạn có biết?

Địa lí học (trong tiếng Hy Lạp γεωγραφία, geographia, nghĩa là "mô tả Trái Đất") là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Dịch sát nghĩa sẽ là "nhằm mô tả hoặc viết về Trái Đất".

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở. Được sống lại những khỉ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK