Tích vào ô tương ứng:Cần làm gì để duy trì và phát triển sự đa dạng và phong phú của tài nguyên sinh vật biển?ĐÚNGSAISử dụng các phương tiện đánh bắt mang tính chất hủy diệt (thuốc...

Câu hỏi :

Tích vào ô tương ứng:

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

* Giải pháp để bảo vệ sự đa dạng của sinh vật biển:

- Nghiên cứu sự đa dạng và nhân giống các loại hải sản, sau đó thả lại vào môi trường biển để chúng tiếp tục sinh trưởng: bằng cách này, ta vừa khai thác vừa đảm bảo nguồn thủy hải sản không bị cạn kiệt.

- Nuôi trồng các loại hải sản ven biển: góp phần hạn chế việc đánh bắt và chủ động nguồn thực phẩm.

- Bảo vệ môi trường nước biển sạch sẽ, trong lành: khỏi rác thải, chất thải tàu thuyền, váng dầu, nước thải sinh hoạt – công nghiệp trên đất liền ... từ đó tạo điều kiện cho sinh vật biển phát triển....v... v...

* Sử dụng các phương tiện đánh bắt mang tính chất hủy diệt (thuốc nổ): không phải giải pháp bảo vệ sự đa dạng của sinh vật biển.

Đáp án:

Giải pháp

Đúng

Sai

Sử dụng các phương tiện đánh bắt mang tính chất hủy diệt (thuốc nổ)

 

X

Nghiên cứu sự đa dạng và nhân giống các loại hải sản

X

 

Nuôi trồng các loại hải sản ven biển

X

 

Bảo vệ môi trường nước biển sạch sẽ, trong lành

X

 

Bạn có biết?

Địa lí học (trong tiếng Hy Lạp γεωγραφία, geographia, nghĩa là "mô tả Trái Đất") là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Dịch sát nghĩa sẽ là "nhằm mô tả hoặc viết về Trái Đất".

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở. Được sống lại những khỉ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK