Listen and put the word into the correct box. (Hãy nghe và kéo thả từ đúng vào ô trốngumbrellamuseumscuisineboatriverHue is the oldest city in the Central Viet Nam. It’s near Da Na...

Câu hỏi :

Listen and put the word into the correct box. (Hãy nghe và kéo thả từ đúng vào ô trống)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Trả lời:

Script:

Hue is the oldest city in the Central Viet Nam. It’s near Da Nang. It also has the most famous river in Central Viet Nam - The Perfume River. You should take a trip on the river, It’s very exciting to go by boat and listen to the folk song on the Perfume River in the evening. You should visit the Imperial City. There are a lot of museums, galleries and temples there. Many people travel to Hue to enjoy the cuisine. The food here is really delicious. You should also take an umbrella when you visit Hue because it often rains there.

Xem Bài Dịch 

Huế là thành phố cổ nhất ở miền Trung Việt Nam. Nó ở gần Đà Nẵng. Nó cũng có một dòng sông nổi tiếng nhất ở miền Trung Việt Nam - Sông Hương. Bạn nên có một chuyến du lịch trên sông. Thật thú vị khi đi du ngoạn bằng thuyền và nghe bài hát dân gian trên sông Hương vào buổi tối. Bạn nên ghé thăm Hoàng thành. Có rất nhiều bảo tàng, phòng trưng bày và đền thờ ở đó. Nhiều người đi du lịch Huế để thưởng thức ẩm thực. Đồ ăn ở đây rất ngon. Bạn cũng nên mang theo một chiếc ô khi bạn đến thăm Huế vì ở đây thường có mưa.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Listening: The world around us !!

Số câu hỏi: 2

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở. Được sống lại những khỉ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK