Thảo luận và đưa ra cách giải quyết trong các tình huống sau

Câu hỏi :

Thảo luận và đưa ra cách giải quyết trong các tình huống sau:

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Nếu là Lan: Em sẽ gặp Hương để trò chuyện, tâm sự để biết lí do Hương giận mình là gì. Khi biết lí do rồi em sẽ giải thích cho bạn hiểu cả Hương và Mai đều là bạn của mình nên mình rất trân trọng tình bạn này và em cũng sẽ dẫn hương tới để giới thiệu với Mai và cùng chơi chung.

- Nếu là Hải: Đầu tiên em sẽ giải thích cho Nam hiểu những tác hại của trò chơi điện tử và bảo bạn nên chú tâm vào học tập. Chúng mình sẽ chơi trò chơi điện tử vào những ngày cuối Bài. Nếu Nam vẫn không nghe em sẽ nói với bố mẹ Nam để Nam có thể tìm cách giải quyết

Bài 4: Em và các bạn

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở. Được sống lại những khỉ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK