Thông tin 1: a) Uỷ ban nhân dân xã T đã thực hiện quyền

Câu hỏi :

Thông tin 1:

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Thông tin 1:

a) Uỷ ban nhân dân xã T đã thực hiện quyền trẻ em ở xã mình bằng cách huy động nguồn lục trong xã hội để có kinh phí sửa sang trường lớp, mua trang thiết bị và đồ đùng học tập cho trường trung học cơ sở và hai trường tiểu học. Phong trào học tập của xã được đầy mạnh đến mỗi gia đình có trẻ em. 

b) Việc làm của uỷ ban nhân dân xã T đã tác động tích cực đến thực hiện quyền học tập của trẻ em. Điều đó giúp cho các cá nhân, tổ chức hiểu và nắm bắt được nội dung quyền trẻ em từ đó sẽ chăm lo tốt hơn cho thế hệ tương lai để các em được hưởng đầy đủ các quyền lợi của mình.

Thông tin 2:

a) Hoà đã thực hiện tốt quyền và bổn phận được học tập của trẻ em. 

b) Em có thể học tập của bạn luôn cố gắng học tập dù là ở bất kì hoàn cảnh nào. Mỗi chúng ta cần biết bảo vệ quyền của mình và thực hiện tốt quyền và bổn phận của mình.

Thông tin 3:

Minh và em gái luôn chăm chỉ học hành, được thầy yêu, bạn mến vì bố mẹ Minh luôn chăm sóc, quan tâm đến học hành của bạn và em gái, dành thời gian cho các con học tập và vui chơi. Minh và em gái đã thực hiện tốt quyền và bổn phận của mình.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Giải SGK Giáo dục công dân 6 - Bộ Cánh diều !!

Số câu hỏi: 119

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, một số chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam.

Nguồn : kiến thức

Tâm sự Lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở. Được sống lại những khỉ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK