Những việc làm nào dưới đây là biểu hiện của tiết kiệm

Câu hỏi :

Những việc làm nào dưới đây là biểu hiện của tiết kiệm? Vì sao? 

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Những việc làm là biểu hiện của tiết kiệm 

A. Giữ gìn quần áo, đồ dùng, đồ chơi. Vì khi chúng ta giữ gìn quần áo, đồ dùng, đồ chơi cẩn thận, chúng sẽ sử dụng được lâu dài và chúng ta không cần mua mới quá nhanh. Đây là 1 biểu hiện của tiết kiệm.

C. Hoàn thành công việc đúng hạn. Vì khi công việc được hoàn thành đúng hạn sẽ giúp ta không bị ảnh hưởng đến các công việc khác, để chúng ta có thời gian và khả năng thực hiện các công việc tiếp theo.

D. Tắt các thiết bị điện khi không sử dụng. Đây là 1 biểu hiện của tiết kiệm điện. Khi chúng ta tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng sẽ góp phần giảm mức tiêu thụ điện, tiêu thụ năng lượng, giảm thiểu khí thải ô nhiễm môi trường, tiết kiệm được chi phí trong gia đình và tài nguyên quốc gia.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Giải SGK Giáo dục công dân 6 - Bộ Cánh diều !!

Số câu hỏi: 119

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, một số chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam.

Nguồn : kiến thức

Tâm sự Lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở. Được sống lại những khỉ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK