and (26) ............ third consists of married couples who either have (27) ............ children or have none still living at home.

Câu hỏi :

(27) .................

A. no

B. not

C. only

D. any

* Đáp án

A

* Hướng dẫn giải

Kiến thức: Phân biệt “no” và “not”

Giải thích:

“No” trong trường hợp này được dùng như một định từ để diễn tả số lượng như 'all', 'every', 'many', 'some', 'any', 'each', 'either', 'one', 'another' và nó được dùng trước các danh từ số ít và số nhiều. Nó cũng có nghĩa tương tự như 'not a' hoặc 'not any' và thường được dùng nếu chúng ta muốn nhấn mạnh vào những gì mình đang nói.

“Not” được dùng trong câu hay mệnh đề phủ định và thường được dùng với động từ 'to be' kèm theo tính từ, phó từ, cụm danh từ hoặc một cụm giới từ. “Very” thường được dùng sau “not” để làm trung hòa bớt tính phủ định của mệnh đề.

The most recent government statistics reveal that only  about one third of all current American families fit the traditional mold of two parents and their children, and (26)           third consists of married couples who either have (27)           children or have none still living at home.

Tạm dịch: Số liệu thống kê gần đây nhất của chính phủ cho thấy chỉ có khoảng một phần ba số gia đình Mỹ hiện tại phù hợp với khuôn mẫu truyền thống của hai cha mẹ và con cái của họ, và một phần ba bao gồm các cặp vợ chồng chưa có con hoặc không còn đứa nào sống ở nhà.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Đề thi giữa HK1 môn Tiếng Anh 11 năm 2021-2022 Trường THPT Bà Điểm

Số câu hỏi: 40

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng sau này rồi học đại học. Ôi nhiều lúc thật là sợ, hoang mang nhưng các em hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK