The word it in paragraph 4th refers to _____________.

Câu hỏi :

The word "it" in paragraph 4 refers to _____________.

A. the song "Skyfall"

B. the Academy Award

C. Adele's best song

D. the 2012 James Bond film

* Đáp án

A

* Hướng dẫn giải

Từ ‘it” ở đoạn 4 chỉ _______.

A. ca khúc “Skyfall” 

B. giải Oscar

C. bài hát hay nhất của Adele

D. phim James Bond vào năm 2012

Thông tin: In 2012, she wrote and recorded "Skyfall" for the James Bond film of the same name. The song sold more than two million copies worldwide and for it Adele won the Academy Award for Best Original Song.

Tạm dịch: Vào năm 2012, cô ấy sáng tác và ghi âm ca khúc “Skyfall” cho James Bond với bộ phim cùng tên. Ca khúc đã bán được hơn 200  triệu bản trên toàn thế giới và với nó Adele đã thắng giải Oscar cho Ca khúc trong phim xuất sắc nhất.

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK