Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 4. Peter, your British penfriend, is coming to stay with...

4. Peter, your British penfriend, is coming to stay with your family for two weeks next month. He has never been to Viet Nam before. Write a letter to tell him

Câu hỏi :

4. Peter, your British penfriend, is coming to stay with your family for two weeks next month. He has never been to Viet Nam before. Write a letter to tell him about the social customs in Viet Nam. You may use the ideas in the speaking section. Giúp mik với, no copy internet nha

Lời giải 1 :

Hello dear Peter!
  I have already received your letter, I feel very happy, I also feel happy after hearing you introduce about my beloved country. Those images kept popping up in my head. Those are massive houses, the sound of traffic echoes in the ears. There are endless roads with people rushing back and forth on the very land where you were born and raised. I wish that one day not far I will be able to visit your beloved country, to enjoy the scenic spots there.
  My country Vietnam is S-shaped. A year has four seasons: spring, summer, autumn and winter. The climate is quite warm and pleasant. Spring is the season of festivals, fun, hundreds of flowers blooming, budding. Summer is the season of tourism because my country is surrounded by the sea. Autumn with chilly winds makes people want to breathe everything into their hearts. Winter here is not too cold, is the season of weddings where people wait every day to warm each other up. Winter is dry, the season of showers like pouring water to water the green flowers.
 I will introduce you to my country well. Vietnam has many famous cities. Hanoi capital thousand years of civilization. Landscapes such as Sword Lake. The water surface is clear blue, there are rows of trees outstretched to protect the lake surface. Ancient, mossy Turtle Tower. Or like the beautiful city of Ha Long Bay. Legend has it that when the country was invaded by foreign invaders, a dragon flew along the river, landed in the sea and landed in the Northeast coastal area, forming a wall to prevent the advance of the enemy's navy. The place where dragons landed to protect the country is called Ha Long. In my country, there are also unique customs and habits such as eating betel nut, dyeing teeth black, etc. As a child of Vietnam, I am proud to say that I am very lucky to be born and raised in this country. this S-shaped land. 

If you have the opportunity, please visit this dear country of Vietnam, I want you to see the beauty here with your own eyes. The article is long, when you go to your country, let me be your tour guide. Goodbye !  

                                                                                                 Best friend

                                                                                          Ri-chan BJYXSZD 

 Bản dịch nek :

Xin chào Peter thân mến!
Tôi đã nhận được thư của bạn rồi, tôi cảm thấy rất vui, tôi cũng cảm thấy vui sau khi nghe bạn giới thiệu về đất nước thân yêu của bạn. Những hình ảnh đó cứ hiện lên trong đầu tôi. Đó là những ngôi nhà đồ sộ, tiếng xe cộ vang vọng bên tai. Có những con đường dài vô tận với những dòng người hối hả ngược xuôi trên chính mảnh đất nơi bạn đã sinh ra và lớn lên. Tôi ước rằng một ngày không xa tôi sẽ được đến thăm đất nước thân yêu của bạn, để thưởng ngoạn những danh lam thắng cảnh nơi đó.
  Còn đất nước Việt Nam của tôi hình chữ S. Một năm có bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Khí hậu khá ấm áp và dễ chịu. Mùa xuân là mùa của lễ hội, vui chơi, trăm hoa đua nở, đâm chồi nảy lộc. Mùa hè là mùa của du lịch vì đất nước tôi được bao bọc bởi biển. Mùa thu với những cơn gió se lạnh khiến người ta muốn hít thở mọi thứ vào lòng. Mùa đông ở đây không quá lạnh, là mùa của những đám cưới được mọi người chờ đợi từng ngày để sưởi ấm cho nhau. Mùa đông hanh khô, mùa của những cơn mưa rào như trút nước tưới những bông hoa xanh tươi.
Tôi sẽ giới thiệu rõ cho bạn biết về đất nước của tôi. Việt Nam có rất nhiều thành phố nổi tiếng. Thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến. Phong cảnh như Hồ Gươm, mặt nước trong xanh, có những hàng cây vươn mình che chắn cho mặt hồ. Tháp Rùa cổ kính, rêu phong hay như thành phố Vịnh Hạ Long xinh đẹp. Tương truyền, khi đất nước bị giặc ngoại xâm, một con rồng bay theo sông, đổ bộ ra biển rồi đổ bộ vào vùng ven biển Đông Bắc, tạo thành bức tường thành ngăn bước tiến của thủy quân địch. Nơi rồng hạ cánh để bảo vệ đất nước được gọi là Hạ Long. Ở đất nước tôi cũng có những phong tục tập quán độc đáo như ăn trầu, nhuộm răng đen,… Là một người con của Việt Nam, tôi tự hào nói rằng mình rất may mắn khi được sinh ra và lớn lên trên đất nước này. mảnh đất hình chữ S này.
  Nếu có cơ hội bạn hãy đến thăm đất nước Việt Nam thân yêu này, tôi muốn bạn được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây. Bài viết đã dài, khi sang nước bạn hãy để tôi làm hướng dẫn viên du lịch cho bạn. Tạm biệt ^^  

                                                                                         Bạn của bạn 

                                                                                    Ri-chan BJYXSZD  

 

Thảo luận

-- Xin câu trả lời hay nhất
-- dài quá
-- viết thư mà ko dài mới lạ:)

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần, sang năm lại là năm cuối cấp áp lực lớn dần nhưng các em vẫn phải chú ý sức khỏe nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK