Trang chủ Sinh Học Lớp 7 Nêu những hiểu biết của em về virut corona, giải...

Nêu những hiểu biết của em về virut corona, giải pháp ngăn chặn dịch bệnh và hành động của bản thân em đối với dịch bệnh này như thế nào?

Câu hỏi :

Nêu những hiểu biết của em về virut corona, giải pháp ngăn chặn dịch bệnh và hành động của bản thân em đối với dịch bệnh này như thế nào?

Lời giải 1 :

Theo em thì Virus Corona là một virus rất nguy hiểm nó đã làm cho bao người thiệt mạng . Em rất buồn khi dịch bệnh bùng phát chính vì diều đó khiến mọi học sinh như chúng em không được đến trường , lớp để cùng học tập cùng các bạn . Nhưng thay vào đó là các buổi học trực tuyến trên mạng điều đó cũng khiến em vui vì được học cùng mọi người . Còn về phần trường học thì các giáo viên sẽ vệ sinh trường lớp , nhiều phụ huynh muốn con em mình trở lại đi học nên cũng vào góp sức cùng các thầy cô giáo . Chúng em đã được dặng dò kỹ càng như : ra đường cần phải đeo khẩu trang , trước khi ăn và sau khi ăn cần phải rửa tay bằng xà phòng , trường hợp khi ra đường không có xà phòng chúng em có thể rửa tay bằng nước rửa tay .Tho em các việc làm này giúp ít cho người dân rất nhiều để có thể chống lại dịch khi bùng phát . Đó là suy nghĩ của em . Mong các bác sĩ sẽ sớm tìm được thước giải .
Chúc em học tốt ^^
( Mong Admin đừng Spam )

 

Thảo luận

Lời giải 2 :

Đáp án:virut corona là virut chủng mới có tên gọi khác là NcoV,là một virut rất nguy hiểm và bắt đầu từ Trung Quốc.Nó nhanh chóng lây lan mạnh và gây nhiều hiểm hoa cho toàn thế giới

Giải pháp

Rửa tay trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh

Đeo khẩu trang khi ra ngoài

Hạn chế tiếp xúc với người lạ

Bao cáo với các cơ sở khi bị bệnh và tự cách li tại nhà

Hành động

Em phải yếu thức dược sự lâu lan nhanh chóng của dịch bệnh từ đó phòng chánh,thực hiện các giải pháp phòng tránh,cập nhật Thoòng tin từ đó để bảo vệ gia đình,bạn bè và người thân xung quanh.

Vote 5 sao nha

Minhf viết rất lâu đó ☺️☺️☺️

 

Giải thích các bước giải:

 

Bạn có biết?

Sinh học hay sinh vật học (tiếng Anh: biology bắt nguồn từ Hy Lạp với bios là sự sống và logos là môn học) là một môn khoa học nghiên cứu về thế giới sinh vật. Nó là một nhánh của khoa học tự nhiên, tập trung nghiên cứu các cá thể sống, mối quan hệ giữa chúng với nhau và với môi trường. Nó miêu tả những đặc điểm và tập tính của sinh vật (ví dụ: cấu trúc, chức năng, sự phát triển, môi trường sống), cách thức các cá thể và loài tồn tại (ví dụ: nguồn gốc, sự tiến hóa và phân bổ của chúng).

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK