Trang chủ Nhạc Họa Lớp 7 Calli: Tình nghĩa anh em có chắc bền lâu ?...

Calli: Tình nghĩa anh em có chắc bền lâu ? Có tâm là đc Nl: Gửi bến 1 bạn ở bdhh môn TA thôi. Bạn hỏi bài tôi thì tôi giúp. Đến lúc tôi ko biết làm thì bạn nói

Câu hỏi :

Calli: Tình nghĩa anh em có chắc bền lâu ? Có tâm là đc Nl: Gửi bến 1 bạn ở bdhh môn TA thôi. Bạn hỏi bài tôi thì tôi giúp. Đến lúc tôi ko biết làm thì bạn nói tôi HAI MẶT. Còn nói xấu sau lưng. Bạn nghĩ ny bạn còn quý bạn hơn ctoi à. Bạn xem lại đi nhá, người để bạn có như ngày hôm nay là ctoi chứ ko phải ny của bạn đou. Vô ơn là bạn chứ ko phải ctoi. Nói xấu nhau sau lưng còn đy châm chọc. Bạn nghĩ ctoi cần bạn nữa ý. Ctoi rất thất vọng về bạn. Bạn còn chửi cả người lớn hơn vì ko 1 chỉ 1 bài tập.

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK