Viết về lễ hội Gióng bằng tiếng Anh hay nhất (2 Mẫu)

Viết đoạn văn tiếng Anh về lễ hội Gióng

Viết về lễ hội bằng tiếng Anh

Viết đoạn văn tiếng Anh về lễ hội Gióng gồm 2 mẫu cực hay có dịch kèm. Với 2 đoạn văn về lễ hội Gióng bằng tiếng Anh ngắn gọn được biên soạn nhằm giúp cho các em học sinh có thể tự học để mở rộng, nâng cao kiến thức, rèn luyện kĩ năng viết tiếng Anh ngày một tiến bộ hơn về lễ hội.

Viết về lễ hội Gióng bằng tiếng Anh dưới đây sẽ là người bạn đồng hành hỗ trợ cho các em trau dồi vốn từ vựng của mình và hoàn thiện bài khi ôn tập, rèn luyện và làm các bài kiểm tra. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: viết đoạn văn tiếng Anh về lễ hội chùa Hương, viết đoạn văn về người nổi tiếng bằng tiếng Anh, đoạn văn tiếng Anh miêu tả khách sạn.

Viết đoạn văn về lễ hội Gióng bằng tiếng Anh ngắn gọn

Viết đoạn văn tiếng Anh về lễ hội Gióng

Tiếng Anh

Hoi Giong is an annual traditional festival in many parts of Hanoi to commemorate and praise the achievements of legendary hero Thanh Giong, one of the four immortals of Vietnamese folk beliefs. It can be said that the image of saints taking off his coat and flying to heaven is one of the most beautiful and heroic images in the treasure of Vietnamese legend. Along with the rituals, there are also exciting folk games in the outside area. strong will and aspiration for independence and freedom of the nation. When you come here to visit, you will probably admire the majestic statues and will be able to participate in exciting human games.

Tiếng Việt

Hội Gióng là một lễ hội truyền thống hàng năm ở nhiều nơi thuộc vùng Hà Nội để tưởng niệm và ca ngợi chiến công của người anh hùng truyền thuyết Thánh Gióng, một trong tứ bất tử của tín ngưỡng dân gian Việt Nam. Có thể nói hình ảnh thánh gióng cởi áo và bay về trời là một trong những hình tượng đẹp và hào hùng nhất trong truyền thuyết Việt Nam. Cùng với các nghi lễ cúng tế, ở khu vực bên ngoài còn diễn ra các trò chơi dân gian rất sôi nổi. Sự hấp dẫn của Hội Gióng trước hết phải kể đến ý nghĩa giáo dục lòng yêu nước, truyền thống võ công và khát vọng độc lập, tự do của dân tộc. Khi đến đây tham quan, có lẽ bạn sẽ rất ngưỡng mộ những ngôi tượng oai nghiêm và sẽ sẽ được tham gia những trò chơi nhân gian sôi động.

Viết về lễ hội Gióng bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Giong Festival is an annual celebration that takes place throughout Vietnam as a way to honor and remember Saint Giong's accomplishments. This festival, which honors Saint Giong, one of Viet Nam's most well-known heroes, is held annually in a number of local locations. Giong festivals in Ha Noi primarily fall into two categories: Soc Son Giong Festival and Phu Dong Giong Festival. UNESCO has designated the Phu Dong Giong festival as a World Intangible Cultural Heritage. This festival recreates the battles between Saint Giong and the Van Lang people against An enemy. This is one of the most well-known traditional festivals in Vietnam. It protects the historical significance of Vietnam.

Tiếng Việt

Lễ hội Gióng là một lễ kỷ niệm hàng năm diễn ra trên khắp Việt Nam như một cách để tôn vinh và ghi nhớ những chiến công của Thánh Gióng. Lễ hội này tôn vinh Thánh Gióng, một trong những anh hùng nổi tiếng nhất của Việt Nam, được tổ chức hàng năm tại một số địa phương. Lễ hội Gióng ở Hà Nội chủ yếu chia thành hai loại: Lễ hội Gióng Sóc Sơn và Lễ hội Gióng Phù Đổng. UNESCO đã công nhận lễ hội Gióng Phù Đổng là Di sản văn hóa phi vật thể thế giới. Lễ hội này tái hiện lại những trận chiến đấu giữa Thánh Gióng và quân dân Văn Lang chống giặc Ân. Đây là một trong những lễ hội truyền thống nổi tiếng nhất ở Việt Nam. Nó bảo vệ ý nghĩa lịch sử của Việt Nam.

Liên kết tải về

pdf Viết đoạn văn tiếng Anh về lễ hội Gióng
doc Viết đoạn văn tiếng Anh về lễ hội Gióng 1

Chủ đề liên quan

Học tập

Học tiếng Anh

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK