Viết đoạn văn về tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ

Văn mẫu lớp 12: Đoạn văn về tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ

Sự cần thiết của việc học ngoại ngữ

Văn mẫu lớp 12: Đoạn văn về tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ mang đến đoạn văn mẫu siêu hay dưới đây do Download.vn giới thiệu sẽ là tài liệu vô cùng hữu ích với các bạn học sinh lớp 12.

Viết đoạn văn về tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ cực chất dưới đây được xây dựng đầy đủ, mạch lạc, rõ ràng từng phần các bạn có thể dễ dàng lựa chọn tham khảo cho bài văn của mình sắp viết. Ngoài ra các bạn xem thêm: đoạn văn về thiếu trung thực trong cuộc sống, đoạn văn viết về bệnh trầm cảm của học sinh, đoạn văn về ý nghĩa của những niềm vui bình dị.

Viết đoạn văn về tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ

thêm cho mình vốn ngoại ngữ là việc làm tiên quyết để không bị bỏ lại phía sau mà mỗi người có thể làm được. Ngoại ngữ là thứ tiếng nước ngoài khác tiếng mẹ đẻ, và sự lựa chọn ngoại ngữ thì phụ thuộc vào nhu cầu và công việc của mỗi người. Vai trò thứ nhất của việc học ngoại ngữ đó chính là nó là cầu nối. Việc tiên quyết để hội nhập được với 1 quốc gia là việc hiểu và nói được ngôn ngữ ở quốc gia đó. Chỉ khi vượt qua được chướng ngại ngoại ngữ thì những con người khác dân tộc có thể nói chuyện và làm việc với nhau. Đó chính là cầu nối giúp bạn vươn ra thế giới, là thứ vũ khí sắc bén để bạn phát triển bản thân và tồn tại ở khắp nơi trên thế giới. Thứ hai, ngoại ngữ mang đến những cơ hội và tương lai rộng mở. Việc được thử sức mình ở khắp nơi trên thế giới sẽ giúp cho bạn tiếp cận được những thứ thực sự tiên tiến và tiến bộ. giờ đây, ngoại ngữ mở ra cho bạn cơ hội làm việc ở những đất nước khác nhau, tiền đồ rộng mở cũng là nhờ ngoại ngữ. Thứ ba, ngoại ngữ cũng là sự kết nối mở rộng mối quan hệ. Khi biết thêm một loại ngoại ngữ tức là chúng ta đã có thể kết bạn thêm với những con người đáng mến ở những nước khác. Tóm lại, việc học ngoại ngữ là tiên quyết để có thể hội nhập và phát triển bản thân.

Liên kết tải về

pdf Văn mẫu lớp 12: Đoạn văn về tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ
doc Văn mẫu lớp 12: Đoạn văn về tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ 1

Chủ đề liên quan

Học tập

Lớp 12

Văn 12

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK