Tri Kỷ: Nội dung, diễn viên và lịch chiếu phim - thuviensachvn.com

Tri Kỷ: Nội dung, diễn viên và lịch chiếu phim

Soulmate (Tri kỷ) là phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc là phiên bản remake của một bộ phim truyền hình nổi tiếng của Trung Quốc - Thất Nguyệt và An Sinh. Tác phẩm này từng đem lại giải ảnh hậu kép cho bộ đôi Châu Đông Vũ và Mã Tư Thuần. Tri kỷ đào sâu câu chuyện buồn giữa đôi bạn thân.

Phim Tri Kỷ
Phim Tri Kỷ

Nội dung phim Tri Kỷ

Bộ phim Soulmate kể câu chuyện về hai người bạn là Miso và Haeun. Cả 2 gặp nhau vào một ngày nắng đẹp khi cả hai còn là những nhóc tì trong trường tiểu học. Mi So đã chứng tỏ là một cô bé đầy cá tính, mạnh mẽ, thậm chí bướng bỉnh và thích phá vỡ luật lệ. Còn Ha Eun lại vô cùng ngoan ngoãn, dịu dàng, luôn cố gắng để làm hài lòng người khác. Hai tính cách trái ngược đã trở thành tri kỷ từ khi nào không rõ.

Hai cô gái đi qua thời ấu thơ vui vẻ, tràn ngập tiếng cười. Sợi dây liên kết giữa bộ đôi từng chừng như vĩnh cửu khi họ trao nhau niềm tin vô điều kiện. Cả hai gặp gỡ Jin Woo và vướng vào mối quan hệ tay ba éo le - hai người bạn thân nhất cùng yêu thích một chàng trai. Đó cũng là lúc vết nứt trong mối quan hệ giữa họ bất ngờ xuất hiện.

Thông tin phim Tri Kỷ

  • Đạo diễn: Min Yong Geun
  • Diễn viên: Kim Da-mi, Woo-Se
    Byeon, Nam Yoon-Su, So-nee Jeon, Kim Soo Hyung
  • Thời lượng: 124 phút
  • Ngày phát hành: 24/03/2023

Diễn viên chính phim Tri Kỷ

  • Kim Da Mi thủ vai Mi So
  • Jeon So Nee thủ vai Ha Eun

Trailer phim Tri Kỷ

Chủ đề liên quan

Hướng dẫn

TOP

TOP Phim

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK