TOP trang web Proxy ẩn danh miễn phí tốt nhất - thuviensachvn.com

TOP trang web Proxy ẩn danh miễn phí tốt nhất

Web trung gian proxy miễn phí nào tốt và đáng dùng nhất hiện nay? Hãy cùng Download.vn khám phá danh sách web proxy miễn phí chất lượng tính tới thời điểm hiện tại nhé!

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn danh sách các trang web proxy miễn phí hàng đầu và tại sao bạn phải sử dụng chúng, cái nào là an toàn và nhanh nhất. Cùng với TOP trang web proxy hàng đầu, chúng tôi sẽ chỉ ra sự hữu ích của các trang web này cũng như các tính năng đặc biệt của chúng.

Proxy là gì?

Các máy chủ proxy hoạt động như một cấp trung gian giữa bạn và Internet. Chúng được sử dụng để cung cấp cho người dùng các hình thức bảo mật, chức năng và sự riêng tư khác nhau. Một người có thể chọn một server proxy tùy thuộc vào nhu cầu của cá nhân hay chính sách công ty.

Đúng như tên gọi, Proxy nghĩa là thay thế. Khi truy cập web bất kỳ, địa chỉ IP sẽ được ghi lại. Để tránh ẩn địa chỉ IP, bạn có thể chọn hiện địa chỉ IP phụ bằng một máy chủ proxy.

Tại sao chúng ta nên sử dụng các proxy server?

Có nhiều lý do khiến chúng ta sử dụng một máy chủ proxy:

  • Nó cho phép chúng ta chia sẻ kết nối internet trên mạng LAN từ đó nhiều máy tính có thể dùng chung kết nối Internet.
  • Proxy server cho phép kiểm soát việc sử dụng Internet. Đó là lý do tại sao các công ty chuộng dùng proxy server để họ dễ dàng giám sát quyền truy cập Internet của nhân viên cũng như chi tiết đăng nhập.
  • Sử dụng proxy server có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm băng thông khi proxy server nén lưu lượng truy cập và lưu trữ tệp và thậm chí loại bỏ quảng cáo.
  • Proxy server có thể cải thiện bảo mật vì chúng có thể chặn quyền truy cập vào các trang web độc hại có thể phát tán phần mềm nguy hại.
  • Ngoài ra, nó cung cấp mã hóa dữ liệu để đảm bảo chúng được chuyển an toàn từ người gửi đến người nhận.

Sự khác biệt giữa Proxy và VPN

Proxy chỉ phục vụ một mục đích chính: Ẩn địa chỉ IP để khiến truy cập Internet của bạn đang tới từ một nơi nào đó, không phải địa chỉ thật. Vì thế, chúng là lựa chọn lý tưởng khi bạn cần xem nội dung bị giới hạn vùng miền, chặn IP ở văn phòng và trường học.

Tuy nhiên, khác VPN trả phí chất lượng cao, web proxy không mã hóa truy cập mạng của bạn. Nó không loại bỏ thông tin có thể xác thực danh tính hay cung cấp các tính năng bảo mật khác. Vì thế, proxy không thể thay thế cho VPN nếu bạn muốn ẩn truy cập, không cho nhà cung cấp internet, hacker hay kẻ gian biết về chúng.

Chủ đề liên quan

Hướng dẫn

Internet

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK