TOP tiện ích mở rộng Chrome của Google mà bạn cần có - thuviensachvn.com

TOP tiện ích mở rộng Chrome của Google mà bạn cần có

Các tiện ích của Google có thể khiến trải nghiệm duyệt web của bạn trở nên thú vị hơn nhiều. Dưới đây là các tiện ích hay trên Chrome mà bạn nên cài đặt.

Các tiện ích của Google

Google Chrome là một trong số những trình duyệt web được ưa chuộng nhất hiện nay bởi dễ dùng và dễ tìm kiếm trên Google Search. Chính vì thế, dù bị đánh giá là ngốn RAM hơn hẳn các trình duyệt khác, nhiều người vẫn không muốn thay đổi nó. Hơn nữa, Chrome cũng rất tích cực cập nhật và vá lỗ hổng nên trong tương lai, rất có thể vấn đề dùng nhiều RAM sẽ được khắc phục. Ngoài thiết kế ưa nhìn, dễ tùy biến, Google Chrome còn hỗ trợ nhiều tiện ích hay extension để mở rộng tính năng của trình duyệt.

Nếu thường xuyên lướt web trên Chrome, bạn không nên bỏ qua kho tiện ích mở rộng - extensions trên Chrome Web Store. Chúng có thể giúp bạn tùy biến trình duyệt web để có trải nghiệm mượt mà, tùy biến trang web hay trực tiếp sử dụng các ứng dụng khác trong khi lướt web và nhiều hơn thế nữa.

Chrome Web Store có rất nhiều lựa chọn dành cho bạn. Tuy nhiên, không phải tiện ích mở rộng nào cũng đáng thêm vào trình duyệt. Bạn nên lựa chọn thật kỹ. Nếu đang không biết nên cài extension nào thì mời bạn tham khảo danh sách những tiện ích Google do chính “ông hoàng Internet” này thiết kế nhé!

Các tiện ích hay trên Chrome

Top tiện ích Google Chrome đáng dùng

Chủ đề liên quan

Hướng dẫn

TOP

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK