Top bộ phim đặc sắc nhất của Dương Dương - thuviensachvn.com

Top bộ phim đặc sắc nhất của Dương Dương

Dương Dương (杨洋 - Yang Yang) là một nam diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc và được rất nhiều người bạn trẻ ở các quốc gia trên thế giới đều yêu thích. Anh được biết là một nam diễn viên hạng A, được nhiều nhà sản xuất phim săn đón hiện nay. Không chỉ vậy với chỉ số nhan sắc của mình, anh luôn đứng trong top những nam diễn viên được quan tâm tại các bảng xếp hạng của Trung Quốc. Đặc biệt, trong thời gian tham gia vào con đường nghệ thuật anh đã sở hữu nhiều bộ phim nổi tiếng.

Dương Dương
Dương Dương

Nếu bạn là một người yêu thích nam diễn viên Dương Dương này và muốn theo dõi những bộ phim nổi tiếng của anh đã tham gia, thì hôm nay Download.vn sẽ giới thiệu Một vài nét về cuộc đời và những bộ phim hot nhất của Dương Dương, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Một vài nét về cuộc đời và sự nghiệp của Dương Dương

Dương Dương (杨洋 - Yang Yang) sinh ngày 09/09/2021 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Kể từ khi còn bé anh đã có dự định và thi tuyển vào Trường múa Thượng Hải (nay thuộc Học viện Hí kịch Thượng Hải), nhưng cuối cùng anh lại theo học khoa vũ đạo tại Học viện Nghệ thuật Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc và tốt nghiệp năm 2008.

Vào tháng 12 năm 2008, anh được đạo diễn Lý Thiếu Hồng chọn lựa vào vai Giả Bảo Ngọc trong bộ phim Tân Hồng Lâu Mộng, sau khi bộ phim được phát sóng, Dương Dương được nhiều người khen ngợi và sự nghiệp diễn viên của anh cũng được bắt đầu từ đây.

Vào năm 2016 là một trong những năm thành công nhất trong sự nghiệp của Dương Dương, vì trong năm này những bộ phim của anh khi được phát sóng thì đều trở thành bộ phim hot và được nhiều lượt xem. Cũng từ đó anh được coi là một trong “Tứ đại lưu lượng”, cùng với: Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm.

Chủ đề liên quan

Hướng dẫn

TOP

TOP Phim

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK