Top 3 tính năng không thể bỏ qua khi chơi Khu Vườn Trên Mây - thuviensachvn.com

Top 3 tính năng không thể bỏ qua khi chơi Khu Vườn Trên Mây

Khu Vườn Trên Mây là một trong những cái tên hiếm hoi của Việt Nam được đánh giá cao trên các bảng xếp hạng và đang góp phần đưa tên tuổi của game Việt lên sánh ngang với các Quốc gia khác trên toàn Thế giới. Với những tín đồ của game này, chắc không khó để liệt kê một vài tính năng hay các vật phẩm nổi bật, nhưng theo đánh giá của đa số người chơi, thì Khu Vườn Trên Mây hiện tại có ba tính năng "chất" nhất. Vậy đó là những tính năng nào? Bạn có đang sử dụng không?

Tải game Khu vườn trên mây cho Windows Phone

Tải miễn phí Khu vườn trên mây cho Android

Download miễn phí Khu vườn trên mây cho iOS

Những tính năng này tuy được phát triển và mới chỉ xuất hiện ở Khu Vườn Trên Mây trong năm 2016, nhưng ngay lập tức đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người chơi trong nước và Quốc tế.

Bộ chậu Mickey and Friends trong Khu Vườn Trên Mây

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên (cuối năm 2010) cho tới nay, Khu Vườn Trên Mây đã có một cộng đồng hơn 10 triệu người chơi. Hàng loạt các đánh giá tốt, các giải thưởng và lời khen dành cho tựa game này đã khiến Walt Disney - hãng phim hoạt hình nổi tiếng nhất Thế giới mà không ai không biết tới đã phải đề nghị hợp tác.

Chậu cây mickey và những người bạn

Đây không phải lần đầu tiên Walt Disney làm điều này, nhưng là lần đầu tiên với Việt Nam, lần đầu tiên với một tựa game thuần Việt 100%. Đây không chỉ là minh chứng về sự nổi tiếng, chất lượng, về những gì mà Khu Vườn Trên Mây đạt được trên "game trường" Quốc tế, mà nó còn là động lực để nhóm phát triển game tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa.

Đúc chậu - Tính năng độc đáo nhất của Khu Vườn Trên Mây

Dù là chơi game, nhưng rất nhiều game thủ muốn nhân vật của mình hay Thế giới game của mình cũng có dấu ấn bản thân, mang đậm cá tính và thể hiện được phong cách riêng của họ. Với những game xây dựng kiểu Thế giới mở như Minecraft, chúng ta có thể xây nhà cho mình, đúc tượng, tạo thiết kế riêng mình muốn.

Còn với những game không có lối chơi "thực" như thế, người chơi có thể sử dụng một số tính năng có sẵn để làm điều đó. Và với Khu Vườn Trên Mây nói riêng, tính năng "Đúc chậu" chính là nơi, là cách mà người chơi có thể sử dụng để tạo nên "thương hiệu" riêng của mình.

Cách đúc châu

Bằng những nguyên liệu có sẵn trong kho như vàng, ngọc, khoáng sản... Các chủ vườn có thể đúc ngay chậu cây 12 cung Hoàng Đạo theo cung của mình hoặc của người yêu, hay đơn giản chỉ là một cung mà bạn thấy thích. Ngoài thiết kế đẹp long lanh "hơn cây chanh", những chiếc chậu cây khi được đúc còn giúp chúng ta giảm thời gian thu hoạch, tăng giá trị đơn hàng. Đây cũng là tính năng độc đáo và độc nhất mà chỉ Khu Vườn Trên Mây có, mặc dù trên thị trường có rất nhiều game nông trại, game trồng cây khác.

Câu cá trong Khu Vườn Trên Mây

Câu cá từ lâu đã là một thú vui, cách để nhiều người giải trí hoặc hơn nữa, là một môn thể thao để thi đấu. Nếu bạn cũng có sở thích hay đang muốn tập câu cá thì không cần đi đâu xa, không cần mua cần, thính hay mồi... Hãy vào trong khu vườn của mình và tự thưởng cho mình thú vui này, bởi đây là tính năng mà Khu Vườn Trên Mây mới cập nhật trong thời gian vừa rồi.

Câu cá trong game

Chúng ta cũng có thể tự mình chế tạo, làm một chút mồi câu (bằng chính những nguyên liệu đang có) và "quăng cần" ở đâu đó, đây không chỉ là cách để thư giãn mà còn giúp người chơi làm rộng kho chứa đồ và nhận thêm các vật phẩm khác. Tuy nhiên, để có thể sử dụng được tính năng này, các "chủ vườn" cũng cần có điều kiện, đó là phải đạt level 23.

Đó là những gì mà những người chơi khác và Download.vn đánh giá. Còn bạn, bạn thì sao? Bạn đồng ý hay có những ý kiến khác? Hãy cho người viết và những người chơi khác biết nhé!

Chúc các bạn có những giây phút giải trí vui vẻ!

Chủ đề liên quan

Hướng dẫn

Thủ thuật Game

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK