Swing Copters 2 - Cách chơi đạt điểm cao nhất - thuviensachvn.com

Swing Copters 2 - Cách chơi đạt điểm cao nhất

Nếu "chim điên" gây sốt với người dùng bằng phong cách bay ngang thì độ "hot" của "người kế nhiệm" nó cũng khiến không ít người chơi phải lùng sục để tải về. Tuy ra mắt chưa lâu, nhưng với tiếng tăm mà đàn anh Flappy Bird để lại, Swing Copters 2 cũng nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người chơi muốn chinh phục, cảm nhận độ khó, để rồi bó tay và muốn "đập máy" chỉ vì ức chế.

Cũng được ra mắt với hai phiên bản Android và iOS và tuy không gây trở thành một hiện tượng mới, nhưng Swing Copters 2 cũng đang trở thành một cơn sốt trong làng game di động hiện nay.

Tải Swing Copters 2 cho iOS

Tải Swing Copters 2 cho Android

Chỉ khác biệt một chút về cách chơi (bay dọc, thẳng lên thay vì bay ngang như cũ), nhưng Swing Copters 2 không hề khiến người chơi thất vọng về độ khó nhằn của mình. Và nếu bạn cũng từng ham mê và từng thử sức với Flappy Bird thì có lẽ không cần nói nhiều về tựa game tiếp theo này.

Cách chơi Swing Copters 2 đạt điểm cao

Muốn biết bí quyết chơi game gây ức chế nhất mọi thời đại này? Làm cách nào để có thể đạt điểm cao nhất? Vượt qua được nhiều chướng ngại nhất? Đây chính là câu trả lời mà các bạn cần!

1. Không hiểu rõ hướng dẫn

Khi mới bắt đầu chơi, chúng ta được hướng dẫn chạm vào màn hình, nhưng vì là người chơi mới, chưa có kinh nghiệm nên thay vì chỉ chạm một lần (từng lần một) thì chúng ta liên tục tab vào màn hình. Điều này có thể giúp ích chút xíu ở đoạn đầu, nhưng chỉ là chút xíu thôi, còn về sau, chính điều này sẽ tạo thành thói quen và khiến bạn khó có thể di chuyển tốt.

Cách chơi:

  • Chỉ nên chạm vào màn hình một lần đầu tiên để kích hoạt cánh quạt trên đầu nhân vật rồi chờ nó bay lên để tab tiếp.
  • Không nên chỉ chạm, mà cần giữ nhẹ trên màn hình chút xíu để nhân vật di chuyển tốt hơn.

2. Chú ý cách di chuyển của những chiếc búa

Không đơn thuần chỉ là những ống nước bất động như Flappy Bird, ngay từ những cú chạm đầu tiên, người chơi Swing Copters 2 đã phải đối mặt với những chiếc búa tạ lắc lư, chuyển động không ngừng sang ai bên. Cộng thêm việc phải chơi theo chiều dọc, từ dưới lên, khiến cho tầm nhìn bị hạn chế khá nhiều thì cách hiệu quả nhất để vượt qua game là quan sát, căn thời gian dao động những chiếc búa để giúp nhân vật lọt qua an toàn.

Mẹo nhỏ khi chơi:

Trong khi tab, chúng ta khéo léo giữ nhẹ ngón tay trên màn hình để kéo hướng di chuyển của nhân vật game sang hướng mình muốn (vì nếu chỉ chạm không thì nhân vật sẽ chỉ bay thẳng lên trên).

3. Bình tĩnh và không tap nhanh, liên tục vào màn hình

Không nhất thiết phải tab quá nhanh vào màn hình thì nhân vật mới di chuyển được. Quan trọng là vừa chạm, vừa kết hợp giữ nhẹ và hơn hết là phải thật bình tĩnh. Tuy "vô thưởng vô phạt", nhưng thua liên tục trong khi chưa được điểm nào thì chắc không ai muốn.

Chỉ cần bỏ ra chút thời gian luyện tập, Download.vn tin rằng bạn sẽ nhanh chóng làm được thôi!

Chúc các bạn có những giây phút giải trí vui vẻ!

Chủ đề liên quan

Hướng dẫn

Thủ thuật Game

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK