Lấy lại mật khẩu tài khoản FPT Play - Khôi phục tài khoản FPT Play

Lấy lại mật khẩu tài khoản FPT Play

Khôi phục tài khoản FPT Play

Nếu không có tài khoản FPT Play, bạn không thể đăng nhập và xem tivi online trên ứng dụng FPT Play cho điện thoại. Nhưng nếu bạn chưa biết, thì việc khôi phục mật khẩu tài khoản FPT Play lại vô cùng đơn giản, chỉ với vài click đơn giản là xong. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách phục hồi tài khoản FPT Play khi mất hoặc quên.

FPT Play cho iOS

FPT Play cho Android

FPT Play cho Windows Phone

FPT Play là một ứng dụng xem tivi trực tuyến, xem bóng đá online, có rất nhiều bộ phim truyện, các show và video clip giải trí. Đây cũng là ứng dụng duy nhất phát Giải Ngoại Hạng Anh có bản quyền tại Việt Nam.

Phục hồi mật khẩu tài khoản FPT Play trên điện thoại

Bước 1: Các bạn truy cập vào ứng dụng FPT Play như bình thường, từ giao diện chính, chọn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang (ở góc trên, bên trái màn hình).

Skip Giao diện chính

Bước 2: Ở giao diện tiếp theo, chọn vào mục Đăng nhập ở phía trên, rồi chạm vào phần Quên mật khẩu ở phía dưới để bắt đầu tìm lại mật khẩu.

Đăng nhập Quên mật khẩu

Bước 3: Tại bước này, các bạn nhập số điện thoại mình đã dùng để đăng ký tài khoản FPT Play lúc đầu vào và chờ hệ thống gửi mã OTP đến. Nhập mã vào phần Xác thực số điện thoại rồi Xác nhận.

Số điện thoại Xác nhận
Nhập số điện thoại rồi chờ mã gửi tới

Bước 4: Nhập lại mật khẩu mới vào trong hai trường bên dưới rồi Xác nhận và chờ thông báo Khôi phục mật khẩu thành công.

Mật khẩu mới Thành công

.jpg">

Lấy lại tài khoản FPT Play trên máy tính

Bước 1: Các bạn truy cập vào trang chủ của FPT Play bằng trình duyệt web trên máy tính. Từ giao diện chính, click chuột trái vào mục Đăng nhập (góc trên, bên phải màn hình).

Giao diện chính

Bước 2: Một giao diện mới xuất hiện, bạn nhấp vào mục Quên mật khẩu như trong hình bên dưới.

Quên mật khẩu

Bước 3: Nhập số điện thoại đã đăng ký tài khoản và làm tương tự như cách trên điện thoại để khôi phục tài khoản của mình.

Nhập số điện thoại
Nhập số điện thoại và làm tương tự như trên điện thoại

Sau thao tác nhập lại mật khẩu mới, bạn sẽ được đăng nhập luôn vào ứng dụng và có thể sử dụng FPT Play để xem tivi trực tuyến ngay.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ đề liên quan

Hướng dẫn

Internet

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK