Trang chủ Hướng dẫn

Làng Lá Phiêu Lưu Ký Mobile sẽ không có lực chiến, cho phép giao dịch trực tiếp

Làng Lá Phiêu Lưu Ký Mobile sẽ không có lực chiến, cho phép giao dịch trực tiếp

Tựa game Làng Lá Phiêu Lưu Ký hiện đang gây sốt trên Mobile vì đồ họa 2D q-style bắt mắt và cốt truyện dựa trên bộ Anime nổi tiếng Naruto, đến với game bạn sẽ được lựa chọn những nhân vật cùng với hệ thống nhiệm vụ đa dạng hấp dẫn trong game, ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn thay đổi ngoại hình cho nhân vật sau này.

Ngoài ra, game thủ còn tự mình rèn luyện các nhẫn thuật độc nhất, thu phục được đám Vĩ Thú hay chu du đến từng Ngũ Đại Cường Quốc, đây là điều mà nhiều tựa game tương tự không có được. Nó sẽ cho phép người chơi hóa thân vào nhân vật sâu hơn.

Lá Làng Phiêu Lưu Ký

Lối chơi trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký gây ấn tượng với game thủ bằng cách tự do phát triển nhân vật, tự do hành động. Hiện tại có rất nhiều sản phẩm game về Manga/Anime trên thị trường nhưng đa số toàn là thẻ tướng chiến thuật. Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ cho game thủ tự xây dựng chiến thuật, xây dựng đội hình.

Đi kèm đó là Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ không có hệ thống điểm lực chiến, đây là điểm khác biệt đáng chú ý nhất đối với người chơi khi mà phải phụ thuộc vào việc nâng đồ, tăng điểm kỹ năng và nâng các thuộc tính cơ bản như những dòng game nhập vai thường thấy.

Lá Làng Phiêu Lưu Ký

Một điểm đáng chú ý khác là Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại có tính năng giao dịch trực tiếp, yếu tố này sẽ tăng thêm sự hấp dẫn cho game khi mà game thủ có thể giao dịch, mua bán, giao thương và kiếm lời trực tiếp với những người chơi khác, không như kiểu "tự cày tự ăn" như những tựa game nhập vai hiện nay không có. Làm cho trải nghiệm của người chơi bị hụt hẫng đi rất nhiều.

Nói chung, Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ cho người chơi một trải nghiệm thể loại MMORPG đầy đủ những tính năng đặc trưng với cốt truyện Naruto. Nếu bạn có thể chấp nhận được yếu tố đồ họa 2D không thể so được với những nền đồ họa đỉnh cao thường thấy ở những game nhập vai khác thì Lá Làng Phiêu Lưu Ký sẽ là một tựa game rất đáng để tham gia.

Game hiện đang hỗ trợ người chơi ở hai nền tảng di động phổ biến là Android và iOS, bạn có thể tham khảo bài viết Cách tải và cài đặt Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên điện thoại để tải tựa game này về thiết bị của mình nhé.

windows 10Làng Lá Phiêu Lưu Ký cho PC
iPhoneLàng Lá Phiêu Lưu Ký cho iOS
AndroidLàng Lá Phiêu Lưu Ký cho Android

Chủ đề liên quan

Hướng dẫn

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK