Hướng dẫn tải và cài đặt PUBG Lite không cần fake IP - thuviensachvn.com

Hướng dẫn tải và cài đặt PUBG Lite không cần fake IP

Game bắn súng sinh tồn PUBG Lite đang dần mở rộng thị trường thông qua những bản test gần đây. Hiện tại PUBG Lite đang thử nghiệm ở 5 quốc gia của Đông Nam Á là Thái Lan - Indonesia - Malaysia - Philippines - Singapore.

Trước đây dự án này ra mắt với mong muốn tăng số lượng người chơi game Battle Royale PUBG lên tại Thái Lan nên đã phát triển PUBG Lite riêng cho các game thủ Thái Lan. Tuy nhiên có 1 chút thay đổi nên PUBG Lite sẽ phát triển cho thị trường Đông Nam Á, rất có thể trong thời gia tới các game thủ Việt sẽ được chơi tựa game PUBG rút gọn, cấu hình nhẹ này 1 cách chính thống.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại để chơi game PUBG Lite mọi người vẫn hay sử dụng các phần mềm Fake IP gây khá nhiều bất tiện. Bài viết này Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn chơi PUBG Lite mà không cần Fake IP khá đơn giản.

Cách cài đặt game PUBG Lite không cần Fake IP

Bước 1:

Tại biểu tượng shortcut của Garena ngoại màn hình desktop hãy nhấn chọn chuột phải --> Properties.

Mở cửa sổ thiết lập Garena
Mở cửa sổ thiết lập Garena

Bước 2:

Cửa sổ Garena Properties xuất hiện hãy nhấn chọn sang tab Shortcut. Tại đây bạn tìm đến mục Targer và dán đoạn "-toggleapp 32844" vào phần cuối của đường dẫn chính.

Tiếp đó nhấn ApplyOK để lưu lại thao tác.

Thay đổi đường dẫn của Garena
Thay đổi đường dẫn của Garena

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ bắt đầu khởi động Garena lên để bắt đầu thiết lập bên trong ứng dụng này.

Tại giao diện chính nhấn chọn đến biểu tượng bánh răng cưa để vào cửa sổ Cài đặt.

Tại cửa sổ Cài đặt chọn sang tab Chung để chuyển đổi ngôn ngữ. Phần ngôn ngữ đang mặc định tiếng Việt hãy lựa chọn sang tiếng Thái Lan và nhấn Lưu để hoàn tất thay đổi.

Chuyển đổi ngôn ngữ của Garena
Chuyển đổi ngôn ngữ của Garena

Bước 4:

Lúc này chúng ta đóng Garena và đăng nhập lại tài khoản Garena của mình để cập nhật các thay đổi. Ngay sau đó bạn sẽ thấy trên Garena có xuất hiện game PUGB Lite hãy nhấn vào đó để tải game về máy. Sau khi hoàn tất quá trình tải về tiếp tục nhấn vào biểu tượng - Chơi Game màu đỏ được khoanh tròn bên dưới.

Bắt đầu chơi game PUBG Lite trên máy tính
Bắt đầu chơi game PUBG Lite trên máy tính

Lưu ý:

  • Quá trình tải và cài đặt PUBG Lite làm theo hướng dẫn trên sẽ không yêu cầu game thủ phải Fake IP, tuy nhiên về sau để chơi game bạn buộc phải cài đặt 1 phần mềm Fake IP ổn định để chơi game.
  • Ngoài ra để hạn chế tình trạng giật lag khi chơi game, chúng ta có thể "đánh lừa" game bằng cách nhanh chóng tắt fake IP khi đã vào game và lên máy bay để nhảy dù.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt game PUBG Lite rất nhanh chóng mà không cần Fake IP. Hi vọng các game thủ Việt sẽ sớm được trải nghiệm tựa game PUBG rút gọn hoàn hảo này 1 cách chính thống.

Chủ đề liên quan

Hướng dẫn

Thủ thuật Game

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK