Cách xem lại trận đấu World Cup 2018 - thuviensachvn.com

Cách xem lại trận đấu World Cup 2018

World Cup 2018 đã chính thức khai mạc, và bóng đã bắt đầu lăn. Người hâm mộ môn bóng đá thể thao vua sẽ không thể bỏ qua những trận đấu cực kỳ hấp dẫn, bạn có thể theo dõi các trận đấu trên các kênh truyền hình trực tiếp, hoặc ở những ứng dụng miễn phí trong bài viết Cách xem World Cup 2018 trực tuyến.

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại các trận đấu World Cup 2018 đầy đủ nhất. Ở dưới bài viết này Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn xem lại những trận đấu World Cup 2018.

Để xem lại World Cup một cách chính xác nhất thì bạn phải biết được lịch phát sóng World Cup 2018, bạn có thể đặt lịch World Cup 2018 lên trên điện thoại của mình ở bài viết Hướng dẫn thêm lịch thi đấu World Cup 2018 vào lịch điện thoại.

I. Xem lại World Cup 2018 trên máy tính

1. Xem lại World Cup trên website FPT Play

Bước 1: Truy cập vào trang web FPT Play bằng link của Download.vn và bấm Truyền hình.

Xem lại World Cup 2018

Nếu FPT Play yêu cầu bạn đăng nhập thì bạn hãy sử dụng số điện thoại để đăng nhập vào. Xem bài viết Cách tạo tài khoản FPT Play để đăng ký nếu chưa có tài khoản.

Xem lai World Cup 2018

Bước 2: Ở cột Lịch phát sóng bạn hãy bấm vào nút chọn danh sách kênh, sau đó chọn VTV6 HD.

Xem lại World Cup 2018

Bước 3: Tiếp đó hãy chọn ngày phát sóng ngay ở bên cạnh.

Xem lại World Cup 2018

Bước 4: Chọn mốc giờ phát sóng World Cup và bấm vào đó là trận đấu sẽ được phát lại. Bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng FPT Play lên máy tính và làm tương tự.

FPT Play cho PC

Xem lại World Cup 2018

2. Xem lại World Cup trên VTV Go

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của VTV Go, sau đó trên danh sách kênh của VTV, bạn hãy bấm vào VTV6.

Xem lại World Cup 2018

Bước 2: Tiếp đó, bấm vào lịch phát sóng ở trên danh sách chương trình, chọn ngày phát sóng trận đấu World Cup.

Xem lại World Cup 2018

Bước 3: Trong ngày phát sóng, bạn hãy chọn mốc giờ phát sóng trận đấu World Cup 2018 và trận đấu sẽ được hiện ra ở màn hình bên trái. Tiện lợi hơn bạn có thể tải ứng dụng này về máy tính để xem trực tiếp.

VTV Go cho PC

Xem lại World Cup 2018

II. Cách xem lại World Cup trên điện thoại

Tương tự như trên máy tính, bạn có thể sử dụng FPT Play và VTV Go để theo dõi lại các trận đấu World Cup, tải về ứng dụng phù hợp với hệ điều hành trên điện thoại của bạn.

1. Cách xem lại World Cup trên điện thoại bằng ứng dụng FPT Play

Apple logo FPT Play cho iOS
Android logo FPT Play cho Android
Windowsphone logo FPT Play cho Windows Phone

Bước 1: Trong giao diện chính FPT Play trên điện thoại, bạn bấm vào biểu tượng ba vạch ở góc trên bên trái, sau đó chọn Truyền hình. Trong danh sách kênh truyền hình cá nhân, hãy bấm vào VTV6HD.

xem lại World Cup xem lại World Cup

Bước 2: Ở chỗ lịch phát sóng, hãy bấm vào biểu tượng lịch và chọn ngày phát sóng trận đấu mà bạn muốn xem.

xem lại World Cup xem lại World Cup

Cuối cùng là chọn trận đấu theo mốc giờ phát sóng và thưởng thức thôi.

xem lại World Cup

2. Cách xem lại World Cup trên ứng dụng VTV Go

Apple logo VTV Go cho iOS
Android logo VTV Go cho Android

Bước 1: Trong giao diện chính của ứng dụng VTV Go, chọn biểu tượng trực tuyến như ở dưới hình, tiếp đó tại giao diện Trực tuyến. Bấm vào biểu tượng lịch như ở hình thứ 2

xem lại World Cup xem lại World Cup

Bước 2: Chọn ngày phát sóng bạn muốn xem lại và bấm Done, tiếp đó chỉ cần chọn mốc giờ phát sóng trận đấu World Cup là bạn có thể xem được rồi.

xem lại World Cup xem lại World Cup

Trên đây là hướng dẫn cách xem lại trận đấu World Cup 2018 trên máy tính và điện thoại. Nếu bạn không có thời gian theo dõi trực tiếp các trận bóng World Cup thì hãy sử dụng một trong những cách trên để xem lại những trận bóng hấp dẫn của World Cup 2018 nhé.

Hiện tại, các nhà mạng cũng hỗ trợ người dùng xem World Cup với những gói cước rất rẻ, bạn có thể đăng ký theo các cú pháp nhắn tin để nhận được những ưu đãi lớn của các nhà mạng, chi tiết bạn có thể xem ở bài viết Hướng dẫn đăng ký gói cước xem World Cup của nhà mạng Viettel, Vina, Mobi.

Chủ đề liên quan

Hướng dẫn

Internet

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK