Cách xem 685 camera giao thông khắp TP.HCM bằng Zalo - thuviensachvn.com

Cách xem 685 camera giao thông khắp TP.HCM bằng Zalo

Tắc đường, ngập nước... là những vấn nạn về giao thông thường gặp ở TP Hồ Chí Minh, đặc biệt là những giờ cao điểm, ngày lễ tết. Trong bài viết này, Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tránh được những đoạn đường đông đúc, kẹt xe và quan sát tình trạng giao thông ngay trên Zalo chỉ với vài bước đơn giản.

Tải Zalo cho PC Tải Zalo cho Android Tải Zalo cho iOS

Cách xem 685 camera giao thông khắp TP.HCM bằng Zalo

Đầu tiên các bạn khởi động Zalo lên, sau đó nhập vào phần tìm kiếm cụm từ khóa Thông tin giao thông. Kết quả tìm kiếm hiện ra, các bạn chọn vào phần Thông tin giao thông TpHCM sau đó nhấn vào nút Quan tâm.

 

Bạn sẽ được chuyển sang giao diện chat của Zalo. Tại đây, hãy nhấn vào nút Quan tâm ở dưới màn hình sau đó chọn mục Xem Camera (Có thể sẽ cần quyền truy cập Vị trí của ứng dụng Zalo).

 

Hệ thống sẽ gửi thông tin về các camera có trong khu vực. Các bạn nhấn chọn một camera của đoạn đường muốn xem.

 

Sau khi chọn Camera, hình ảnh của chúng sẽ được hiển thị trong trình duyệt và được cập nhật liên tục (khoảng 18 giây 1 lần). Hiện tại chức năng truyền chuyển động trực tiếp vẫn đang được phát triển.

Người dùng có thể dựa trên những thông tin của Camera để xem tuyến đường đó có đang gặp vấn đề kẹt xe, ngập lụt, sự cố gì hay không. Từ đó lựa chọn cung đường hợp lí nhất cho hành trình của mình, tránh mất nhiều thời gian.

Ngoài ra, các bạn có thể tải trực tiếp ứng dụng TTGT TP HCM để theo dõi tình trạng giao thông và nhiều tính năng hữu ích khác. Tham khảo bài viết: Hướng dẫn sử dụng ứng dụng TTGT Thành phố Hồ Chí Minh.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ đề liên quan

Hướng dẫn

Dịch vụ công

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK